Ưu đãi chào mừng fanpage Lotte Cinema đạt 1 triệu like

Thứ năm, 19/10/2017, 18:43 PM

Chào mừng cột mốc 1 triệu like, Lotte Cinema mang đến cho khách hàng hàng loạt ưu đãi hiếm có. Cùng với đó là sự xuất hiện của bom tấn từ Vũ trụ Điện ảnh Marvel được chờ đợi từ 3 năm trước…

Để chào mừng điểm mốc đặc biệt fanpage Lotte Cinema đạt một triệu lượt like, sự kiện vô cùng hấp dẫn mang tên “Like mới quà tới” và “Vé càng nhiều, ăn càng sang” sẽ được diễn ra bắt đầu từ ngày 20/10 với nhiều phần quà đặc biệt hấp dẫn dành riêng cho fan ruột của Lotte Cinema.

“Like mới quà tới”

Kể từ ngày 20/10-29/10, khách hàng nhấn LIKE Fanpage của Lotte Cinema (https://www.facebook.com/lottecinema/) sẽ có cơ hội nhận ngay 1 cặp voucher Buffet Hoàng Yến Hotpot mỗi ngày cho 1 khán giả may mắn. Sau đó vào ngày 31/10, Lotte Cinema sẽ chọn thêm 10 khách hàng may mắn để trao tặng 10 cặp voucher Buffet Hoàng Yến.

“Vé càng nhiều, ăn càng sang”

Kể từ ngày 20.10 đến ngày 16.11.2017, khách hàng chi tiêu tại Lotte Cinema (vé xem phim, bắp nước/bỏng nước) và check-in tại Lotte Cinema với hashtag #chucmunglottecinema1trieufan sẽ có cơ hội nhận ngay 1 cặp voucher Buffet Hoàng Yến Hotpot. Sau 4 tuần, Lotte Cinema sẽ chọn thêm 10 khách hàng có hình ảnh ấn tượng để trao tặng 10 cặp voucher Buffet Hoàng Yến Premier sang chảnh với sự xuất hiện của tôm hùm và nhiều loại hải sản cao cấp khác trên bàn tiệc.

Ra rạp phim ngay, nhận quà liền tay

Cùng thời gian với những chương trình ưu đãi “nóng hổi” tại Lotte Cinema cũng là thời điểm ra rạp của bộ phim bom tấn được mong chờ từ 4 năm trước, kể từ lúc phần 2 bộ phim được công chiếu. Ở lần xuất hiện này của Thor 3 – Tận Thế Ragnarok, cuộc chiến ác liệt giữa Thor và Hulk (Mark Ruffalo) tại đấu trường vũ trụ của Grandmaster (Jeff Goldlum) đã không còn là tâm điểm. Hai thành viên của Biệt đội Siêu anh hùng Avengers sớm hợp tác cùng nhau, nhằm đối đầu với một hiểm họa nghiêm trọng đang giáng xuống Asgard - Nữ thần Địa ngục Hela (Cate Blanchett).

Trong thần thoại Bắc Âu, Hela vốn là con gái của Loki, được chính vị thần xảo trá sinh ra cùng với hai người anh em là sói Fenrir và rắn biển Jormungand. Khi bộ ba này xuất hiện, đồng nghĩa với việc Ragnarok - Ngày tàn của các vị thần tại Asgard - đã gần kề. Nói về Hela, ả ta sở hữu trong mình quyền năng bóng tối không tưởng, với khả năng đặc biệt có thể phá được búa thần bất bại của Thor. Hela được cho là ác nhân hùng mạnh mà các anh hùng của Vũ trụ Điện ảnh Marvel từng phải đối mặt.

Nhân vật tiếp theo xuất hiện trong phần 3 này, Sultur – ác thần cầm trên tay thanh kiếm lửa, xuất hiện vào lúc cao trào nhất của sự kiện Ragnarok. Theo truyền thuyết, hắn ngồi trên ngai vàng ở nơi tận cùng của chín thế giới, chờ đợi “giờ khắc cuối cùng của thời gian” – khi hắn có thể tàn sát cả con người lẫn thánh thần. Sultur cũng là kẻ từng giật dây Loki và Tiên bóng tối Malekith, và có lẽ lần này là cả Hela nữa.

Chưa dừng lại ở đó, hai nhân vật vốn được fan chờ đợi là Valkyrie (Tessa Thompson) và Loki (Tom Hiddleston) cũng có nhiều đất diễn hơn. Hình ảnh cô cùng các nữ chiến binh dũng cảm của xứ Asgard cưỡi ngựa có cánh chạm trán với Hela thực sự khiến người xem phải choáng ngợp vì sự hoành tráng. Nhân vật cũng hứa hẹn sẽ đóng vai trò quan trọng trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel, khi sắp tới cô còn xuất hiện trong Avengers: Infinity War, ra mắt năm 2019.

Với sự xuất hiện của những nhân vật mới sở hữu trong mình gia thế bí hiểm cùng với sức mạnh “độc nhất vô nhị”. Thor 3: Tận Thế Ragnarok hứa hẹn sẽ là bộ phim không thể bỏ lỡ.

Thor 3: Tận Thế Ragnarok với suất chiếu sớm từ 26/10 và chính thức khởi chiếu từ ngày 27/10 tại hệ thống rạp chiếu phim Lotte Cinema.

Đăng ký mở thẻ thành viên tại hệ thống rạp chiếu phim Lotte Cinema ngay hôm nay để nhận thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn hơn nữa.

Theo Thiên Ân (NTD)

Thu Thủy
Từ khóa:

largeer