Vì sao người giàu các tỉnh chuộng Shop villa Imperia Garden

Thứ năm, 14/06/2018, 13:08 PM

Không chỉ là cơ hội cho giới nhà giàu ngoại tỉnh gia nhập cộng đồng tinh hoa – giới thượng lưu của Hà thành, mà biệt thự Imperia Garden còn là kênh giữ tài sản và sinh lời hiệu quả cho các đại gia tỉnh lẻ.

Trước đây, ai cũng nghĩ chỉ giới siêu giàu Hà Nội mới đủ tiền mua biệt thự triệu đô. Nhưng hiện nay, nhờ buôn bán hoặc đầu tư mà ngày càng nhiều đại gia các tỉnh thành phất lên như diều gặp gió. Có tiền trong tay, họ sẵn sàng bỏ hàng chục tỷ đồng để vừa xây dựng những “toà lâu đài” với nội thất sang trọng ở quê nhà, vừa sắm thêm biệt thự triệu đô ở Hà Nội. Mua để sau này về già thì chuyển lên sinh sống, mua cho con cái tiện chuyện học hành, mua để cho thuê lại hoặc đơn thuần chỉ là nhằm mục đích giữ tài sản.   

Giám đốc một trong những sàn giao dịch bất động sản lớn tại Hà Nội tiết lộ, người ngoại tỉnh chiếm một tỷ lệ không nhỏ trong các giao dịch bất động sản ở Hà Nội. Chuyện dân ngoại tỉnh bỏ tiền tỷ mua căn hộ, nhà đất cho con cái ăn học giờ là “chuyện thường ngày ở huyện”. Thậm chí, nhiều người còn “chịu chơi” đến độ sẵn sàng “bạo chi” vài chục tỷ để sở hữu biệt thự hạng sang, hay những căn biệt thự mặt phố ở trung tâm Thủ đô, mà ngay cả giới nhà giàu Hà thành cũng phải ước ao.

Ngày càng nhiều đại gia ngoại tỉnh đổ về Thủ đô mua bất động sản

Ngày càng nhiều đại gia ngoại tỉnh đổ về Thủ đô mua bất động sản

Cũng theo vị giám đốc sàn giao dịch trên, khi mua biệt thự hạng sang ở Hà Nội, giới nhà giàu ngoại tỉnh không coi giá cả là yếu tố quan trọng đầu tiên. Họ sẵn sàng mua với giá cao nhưng đòi hỏi dự án phải chuẩn chỉ về mặt pháp lý. Lý do là vì, với họ, mua nhà Hà Nội cũng giống như đến một vùng đất mới, bỏ ra tiền tỷ ra thì phải tính đến độ an toàn. Những dự án có pháp lý hoàn chỉnh, tiến độ xây dựng tốt, của những chủ đầu tư danh tiếng, đặc biệt là dự án nào sẵn sàng bàn giao nhà với sổ đỏ thì càng được khách hàng ngoại tỉnh ưa chuộng.

Đó là lý do tại sao trong thời gian qua, Shop villa Imperia Garden không chỉ thu hút sự quan tâm của giới thượng lưu Hà thành, mà còn “hút hồn” đại gia các tỉnh lân cận. Đơn giản là vì, dự án đã xây dựng hoàn thiện mặt ngoài, nhiều gia đình đã chuyển đến sinh sống. Khi khách hàng thanh toán hết tiền mua nhà cũng sẽ lúc sổ đỏ được trao tới từng chủ nhân. Điều đó đồng nghĩa, mọi rủi ro trong quá trình triển khai dự án được triệt tiêu, khách hàng hoàn toàn yên tâm sở hữu một bất động sản hạng sang hiện hữu, chứ không phải ngay ngáy lo chuyện bỏ ra chục tỷ đồng nhưng chỉ là mua nhà trên giấy.

Shop villa Imperia Garden có pháp lý rõ ràng, sổ đỏ trao tay ngay sau khi khách hoàn thành việc thanh toán

Shop villa Imperia Garden có pháp lý rõ ràng, sổ đỏ trao tay ngay sau khi khách hoàn thành việc thanh toán

Yên tâm về mặt pháp lý rồi, lại sẵn tiền trong tay, nếu thanh toán luôn 95% giá trị hợp đồng, họ có thể được chiết khấu 2% giá trị biệt thự. 2% của một căn nhà triệu đô cũng là một khoản kha khá, đủ để mua sắm vài vật dụng xa xỉ trong nhà, thêm vài bữa tiệc sang trọng để cùng bạn bè, người thân ăn mừng sắp trở thành công dân hạng sang ở Thủ đô!

Không những thế, Shop villa Imperia Garden còn rất “hợp gu” với giới nhà giàu ngoại tỉnh, dù họ mua nhằm mục đích an cư hay đầu tư. Đối với những người mua để ở, khó có thể tìm được một quần thể biệt thự nào được quy hoạch đồng bộ trong một tổ hợp nhà ở ở nội thành Hà Nội, với hàng chục tiện ích như bể bơi, phòng tập gym, nhà hàng, quán café… giống như Imperia Garden.

Giữa phố thị chật hẹp, mỗi căn biệt thự Imperia Garden được thiết kế thoáng mở với sân vườn bao quanh và mặt tiền là con đường tràn ngập sắc xanh cây lá, được lát đá như một khu phố châu Âu sang trọng. Đẳng cấp của biệt thự thương mại Imperia Garden không chỉ là có sẵn hố chờ thang máy, mà còn được thiết kế sẵn bể bơi trên tầng 4 để gia chủ thư giãn sau mỗi ngày làm việc căng thẳng.

Shop villa Imperia Garden được phân phối bởi Sàn Tùng Lâm, Highland và An Bình Land

Shop villa Imperia Garden được phân phối bởi Sàn Tùng Lâm, Highland và An Bình Land

Đặc biệt, biệt thự Imperia Garden toạ lạc ở vị trí kim cương tại 203 Nguyễn Huy Tưởng, gần kề trụ sở các bộ, ban, ngành, các cao ốc văn phòng, khách sạn 5 sao nên phù hợp với khách ngoại tỉnh khi đi công tác hoặc giao dịch với đối tác và cơ quan công quyền.

Với không gian sống sang trọng và tiện nghi giữa trung tâm Thủ đô, biệt thự Imperia Garden được coi là hàng “độc và hiếm” và là cộng đồng dành riêng cho giới tinh hoa và thượng lưu. Không chỉ có vậy, biệt thự Imperia Garden còn có khả năng sinh lời hấp dẫn. Được thiết kế theo mô hình Shop villa nên biệt thự Imperia Garden vừa có thể để ở, vừa có thể cho thuê mặt bằng làm văn phòng hoặc kinh doanh. Hơn nữa, vì đây là dự án biệt thự hiếm hoi ở trung tâm thành phố được phát triển theo mô hình kết hợp giữa ở và kinh doanh, nên biệt thự Imperia Garden vừa được xem như kênh giữ tài sản an toàn, vừa tạo ra thu nhập khủng thường xuyên và ổn định từ cho thuê.

Với lợi ích kép như vậy, không có gì khó hiểu tại sao biệt thự Imperia Garden lại hấp dẫn đại gia các tỉnh lân cận đến vậy.

Thông tin chi tiết dự án liên hệ:

Hotline: 0919736699

Website: imperiagarden.vn

Hoài Viễn

Theo NTD

largeer