Vinfast chính thức ra mắt người dân TP.HCM

Thứ hai, 26/11/2018, 15:06 PM

Sáng ngày 26/11, tại tòa nhà Landmark 81, “bộ tứ anh em” nhà Vinfast đã có buổi ra mắt ấn tượng với hàng nghìn người dân TP.HCM…

Hàng nghìn người dân TP.HCM tham dự buổi ra mắt và trải nghiệm xe Vinfast tại Landmark 81

Hàng nghìn người dân TP.HCM tham dự buổi ra mắt và trải nghiệm xe Vinfast tại Landmark 81

Định danh xe Việt

Cuộc “Nam tiến” của “bộ tứ anh em” nhà Vinfast bao gồm SUV Lux SA 2.0, Sedan Lux A 2.0, xe phổ thông Fadil và xe máy điện Klara hứa hẹn mang tới những trải nghiệm cực thú vị cho người dân TP.HCM.

Đây là lần đầu tiên, người dân TP.HCM được chiêm ngưỡng trực tiếp thiết kế sang trọng, nội thất đẳng cấp cùng động cơ mạnh mẽ… của các dòng xe Vinfast. Hơn thế nữa, đây cũng là dịp để hàng nghìn người dân nơi đây có thể trải nghiệm trực tiếp, nghe tư vấn và “tậu” cho mình những chiếc ô tô thương hiệu Việt với chính sách ưu đãi kép.

Phân khúc phổ thông Fadil

Phân khúc phổ thông Fadil

Cuộc “đổ bộ” của Vinfast tại TP.HCM được đánh giá là ấn tượng, sau những thành công tại Paris Motor Show và buổi ra mắt tại Hà Nội. Vinfast ra đời, như một sự định danh của xe thương hiệu Việt, cho người Việt mà bây lâu nay chúng ta mải tìm kiếm.

Hàng nghìn người dân có mặt tại Landmark 81 sáng nay để được mục sở thị chiếc xe mang thương hiệu Việt. Dù còn không ít người e ngại, nhưng phần lớn đều bày tỏ sự trầm trồ, ngưỡng mộ đối với các dòng xe của Vinfast.

“Phải nói là thiết kế xe cực sang trọng và đẳng cấp. Đường nét rất sắc sảo. Nghe nhiều qua báo đài nhưng đây là lần đầu tiên tôi được trực tiếp “ngắm nghía” chiếc Lux A 2.0 cũng như các dòng xe khác của Vinfast. Vợ chồng tôi có ý định “tậu” một chiếc Lux A2.0 vì thấy nó khá ổn” – chị Nguyễn Thị Thảo Ngân (24 tuổi, quận Bình Tân) chia sẻ.

Lux SA 2.0, SUV đẳng cấp được nhiều người ưa chuộng

Lux SA 2.0, SUV đẳng cấp được nhiều người ưa chuộng

Triển vọng vươn tầm

Có thể nói, sự ra đời của Vinfast như một triển vọng vươn tầm của xe Việt. Một chiếc xe mang đẳng cấp quốc tế, với những đường nét thiết kế sắc sảo, nội thất tiện nghi, cùng động cơ tối tân hứa hẹn sẽ làm chiều lòng những khách hàng khó tính nhất.

Như tiêu chí mà Vinfast đã thể hiện trong logo chữ V cách điệu mạ chrome sang trọng và không kém phần kiêu hãnh: Việt Nam – Vingroup – Vươn lên. Đó, đúng nghĩa là một sự vươn tầm của xe thương hiệu Việt.

Sedan A2.0 với những đường nét tinh tế, thu hút mọi ánh nhìn

Sedan A2.0 với những đường nét tinh tế, thu hút mọi ánh nhìn

Từ phân khúc phổ thông là Fadil, đến chiếc sedan Lux A 2.0 cho đến SUV Lux SA 2.0, tất cả đều được chăm chút và cho thấy sự đầu tư cho một cuộc chơi mang tầm quốc tế từ cái tên đã định hình từ lâu trong nước: Vingroup.

Trải nghiệm xe máy điện Klara

Trải nghiệm xe máy điện Klara

Thêm vào đó, sự góp mặt của xe máy điện Klara được đánh giá là rất phù hợp với bối cảnh giao thông hiện tại ở Việt Nam. “Bộ tứ anh em” nhà Vinfast hứa hẹn sẽ khuấy đảo thị trường xe Việt trong một thời gian dài.

Buổi ra mắt Vinfast tại TP.HCM còn kéo dài đến ngày 27/11 với nhiều hoạt động hấp dẫn. Trong đó, khách hàng ưa thích sẽ được tư vấn và đặt cọc sở hữu một chiếc xe với giá tốt nhất ngay tai tại lễ ra mắt. Giá bán ưu đãi hiện tại của các dòng xe này lần lượt là 1,136 tỷ đồng đối với Vinfast Lux Sa 2.0, 800 triệu đồng đối với Vinfast Lux A 2.0 và 336 triệu đồng với Vinfast Fadil. Mức đặt cọc áp dụng mỗi xe Fadil là 20 triệu đồng, mỗi xe Lux là 50 triệu đồng.

Người dân được tư vấn về xe và đặt cọc sở hữu xe ngay tại chỗ

Người dân được tư vấn về xe và đặt cọc sở hữu xe ngay tại chỗ

Đăng Kiệt

Theo NTD

largeer