VOV tổ chức vinh danh các cầu thủ Olympic Việt Nam tham dự ASIAD 18

Thứ bảy, 01/09/2018, 09:15 AM

Ngày 2/9 tới đây, Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) phối hợp cùng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức vinh danh các VĐV có thành tích cao tại ASIAD 18.

Ngày 2/9, đội tuyển Olympic Việt Nam sẽ trở về nước bằng chuyên cơ riêng của Vietnam Airlines. Cùng với đó, Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) phối hợp cùng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức chương trình “Tự hào, Việt Nam ơi!” nhằm vinh danh VĐV có thành tích cao tại ASIAD 2018 vào chiều ngày 2/9 tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội.

Mục đích của chương trình là nhằm tôn vinh những thành tích của Đoàn thể thao Việt Nam tại Á Vận hội ASIAD 18.

Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) phối hợp cùng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức chương trình “Tự hào, Việt Nam ơi!” vào chiều ngày 2/9.

Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) phối hợp cùng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức chương trình “Tự hào, Việt Nam ơi!” vào chiều ngày 2/9.

Người hâm mộ sẽ có cơ hội được giao lưu với các VĐV đã đạt thành tích cao tại Á Vận hội ASIAD vừa qua, đặc biệt là các cầu thủ trong đội bóng đá nam U23 Việt Nam. Bên cạnh đó, là những tiết mục nghệ thuật đặc sắc, với sự góp mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng. “Tự hào, Việt Nam ơi” cũng là sự kiện văn hóa thể thao có ý nghĩa chào mừng ngày Quốc khánh 2/9.

Theo đó, chương trình sẽ diễn ra tại sân vận động Quốc gia Mỹ Đình từ 17h đến 19h, ngày 2/9/2018. Được phát thanh, truyền hình trực tiếp và trực tuyến trên hệ thống đa phương tiện của VOV, bao gồm các kênh phát thanh VOV1, VOV2, các kênh truyền hình VTC1, VTC3, VOVTV, báo điện tử VOV.VN, VTC.VN, ứng dụng VTC Now và tiếp sóng trên một số Đài phát thanh truyền hình trong nước.

Người hâm mộ có thể đăng ký tham dự thông qua VOV.VN và VTC News và một số báo điện tử lớn từ chiều ngày 31/8/2018.

QUANG DƯƠNG

Theo Baodansinh

largeer