Vpop tháng 7 trở lại rộn ràng sau World Cup

Thứ ba, 31/07/2018, 16:33 PM

Thời gian vừa qua, mọi người tập đều trung theo dõi World Cup nên các nghệ sĩ hạn chế ra mắt sản phẩm. Sau khi World Cup vừa kết thúc vài ngày, đã có rất nhiều sản phẩm âm nhạc được phát hành. Đây được xem là một màn trở lại đầy “ngoạn mục” và rộn ràng của Vpop trong tháng 7.

Thu Minh - Sống như ta 20

Màn trở lại đầy ấn tượng sau một thời gian “im hơi lặng tiếng” của “Nữ hoàng nhạc Dance” Thu Minh với ca khúc mang giai điệu trẻ trung, sôi động do Dương Khắc Linh và Trang Pháp sáng tác. Ca khúc “Sống như ta 20” của Thu Minh hướng mọi người đến thông điệp hãy sống lạc quan, yêu đời và giữ mãi những suy nghĩ  tươi trẻ để có thể sống vui và tích cực.

Thu Minh và con trai trong MV mới

Thu Minh và con trai trong MV mới

Thu Minh còn đầu tư hẳn một MV đầy sang trọng với phi cơ và du thuyền. Đặc biệt, MV “Sống như ta 20” còn có sự xuất hiện của khách mời đặc biệt là cậu con trai của cô nàng. MV với những hình ảnh đẹp và góc quay mới mẻ đã thu hút được nhiều sự quan tâm đến từ các khán giả trẻ.

Trúc Nhân - “Người ta có thương mình đâu”

Sau một loạt hit như “Thật bất ngờ”, “Bốn chữ lắm”, “Ngồi hát đỡ buồn”…Trúc Nhân có một khoảng thời gian ngắn tạm vắng bóng trên các sân chơi âm nhạc. Trong lần trở lại này, Trúc Nhân đã kết hợp với nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong và cho ra ca khúc “Người ta có thương mình đâu”.

"Người ta có thương mình đâu" được rất nhiều khán giả trẻ yêu thích

Trúc Nhân đã lồng ghép hẳn cả ba câu chuyện của ba cặp đôi vào trong khuôn khổ của một MV dài hơn 5 phút, đó là những chuyện tình đơn phương, thầm lặng gây xúc động cho người xem.

Tóc Tiên - “Có ai thương em như anh”

Bản ballad “Em không là duy nhất” của Tóc Tiên phát hành trước đó đã “làm mưa làm gió” trên nhiều bản xếp hạng. Nối tiếp thành công với sở trường ballad, Tóc Tiên cho ra mắt bản ballad mới với tên gọi “Có ai thương em như anh”.

Ca khúc

Ca khúc "Có ai thương em như anh" được xem là bản hit mới của Tóc Tiên

Sản phẩm lần này của Tóc Tiên được đánh giá cao từ audio bài hát cho đến MV. Tóc Tiên đã đầu tư khá mạnh để có những hình ảnh cực đẹp. Không chỉ vậy, nội dung của MV rất phù hợp với lời của bài hát nên tạo ra hiệu ứng cộng hưởng rất tốt cho người xem.

Hoà Minzy – “Nàng tiên cá”

Nối tiếp sản phẩm “Rời bỏ”, Hoà Minzy vừa tung ca khúc và MV mới mang tên “Nàng Tiên Cá”. Khác hẳn với “Rời bỏ”, ca khúc mới của Hoà Minzy chủ yếu dành cho các em thiếu nhi nên có giai điệu trẻ trung, sôi động và mang đến cho người nghe sự hưng phấn, cảm giác muốn lắc lư cùng âm nhạc.

Hình ảnh đầy vui nhộn của Hoà Minzy trong

Hình ảnh đầy vui nhộn của Hoà Minzy trong "Nàng tiên cá"

MV với những cảnh quay đầy màu sắc và những hình ảnh vui nhộn cùng với nội dung gần gũi và tươi mới đã mang đến hình ảnh một Hoà Minzy hoàn toàn mới. Cô nàng đã vào vai một nàng tiên cá đầy hồn nhiên, nhí nhảnh chuyên mang niềm vui đến cho mọi người nhất là các em thiếu nhi.

Hiểu Thiên
(Ảnh: Tổng hợp)

Theo NTD

largeer