Vũ Duy Khánh phẫu thuật thẩm mỹ, con trai không nhận ra bố

Thứ sáu, 02/08/2019, 14:17 PM

Sau Việt Anh, Vũ Duy Khánh công khai chuyện sửa mũi khiến nhiều khán giả tranh cãi.

Những hình ảnh gần đây đăng trên trang cá nhân của Vũ Duy Khánh khiến các đồng nghiệp, khán giả chú ý vì ngoại hình của anh có sự khác biệt.

Mọi người vẫn nhận ra Vũ Duy Khánh nhưng chiếc mũi thon gọn làm gương mặt nam ca sĩ thay đổi khá nhiều. Những bình luận từ khán giả, người quen, bạn bè như ca sĩ Hải Yến, cầu thủ Ngô Hoàng Thịnh... cũng đề cập chuyện Vũ Duy Khánh phẫu thuật thẩm mỹ.

Mới đây, Vũ Duy Khánh thừa nhận chuyện đi sửa mũi. Anh cho biết, mình đi phẫu thuật trước cả Việt Anh nhưng anh không tiết lộ vì không muốn mang mấy chuyện 'không đâu' ra để PR.

Mũi Vũ Duy Khánh thon gọn hơn sau phẫu thuật.

Mũi Vũ Duy Khánh thon gọn hơn sau phẫu thuật.

Theo Vũ Duy Khánh, anh sửa mũi như một cách chăm sóc ngoại hình khi bước qua ngưỡng nửa đời người. Nam ca sĩ ủng hộ việc làm đẹp để mỗi người được hoàn hảo, toàn diện hơn. 

"Chỉ sợ không có tiền để làm đẹp thôi, chứ nếu có điều kiện, hãy cứ chăm sóc cho bản thân mình nhiều thật nhiều", nam ca sĩ hài hước.

Con trai Vũ Duy Khánh suýt không nhận ra bố vì sửa mũi.

Con trai Vũ Duy Khánh suýt không nhận ra bố vì sửa mũi.

Vũ Duy Khánh còn thật thà kể rằng sau 1 tuần nằm bệnh viện hậu phẫu thuật về nhà, con trai anh đã không nhận ra bố. Bé Bull khóc và nhất quyết không theo bố vì ngoại hình khác lạ. Sau đó, anh phải dùng cách giao tiếp thường ngày với con thì dần dần bé mới nhận ra và chấp nhận bố.

Tháng 7 vừa qua, Vũ Duy Khánh phải hủy rất nhiều show để nghỉ ngơi vì vấn đề tim mạch khiến anh hô hấp khó khăn. Bác sĩ cho biết, đây là hậu quả của việc lạm dụng rượu bia và sinh hoạt thiếu khoa học trong thời gian dài.

Vũ Duy Khánh đang ráo riết chuẩn bị cho liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát ở Nhà hát Lớn Hà Nội. Anh đã bán xe và có thể sẽ phải bán nhà để hoàn thành mục tiêu lớn trong sự nghiệp của mình.

Cẩm Lan

Theo Vietnamnet.vn

largeer