Vụ sập giàn giáo khiến 3 người tử vong: Người tự xưng quản lý công trình ném đá về phía phóng viên

Thứ tư, 17/01/2018, 14:29 PM

Khi đang tác nghiếp tại vỉa hè gần vụ sập giàn giáo công trình bãi xe, phóng viên bị 2 người đàn ông xô đẩy, ném gạch về phía phóng viên.

Vào rạng sáng nay (17/1), xảy ra một vụ tai nạn lao động tại phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội. 

Khi PV có mặt tại hiện trường và đang đứng ở ngoài vỉa hè tác nghiệp thì bất ngờ bị 2 người đàn ông tự xưng là "quản lý" tại hiện trường vụ sập giàn giáo đến cản trở, dọa dẫm.

 Sau khi ném gạch về phía phóng viên, người đàn ông mặc áo đen trong hình có thái độ hung hăng.

 Sau khi ném gạch về phía phóng viên, người đàn ông mặc áo đen trong hình có thái độ hung hăng.

Người đàn ông thứ nhât (mặc áo đen ở hình trên), tự xưng là "quản lý" tại đây đã ném gạch về phía phóng viên.

Một lúc sau có một người đàn ông khác tiếp cận và xô đẩy phóng viện đang tác nghiệp. Không những thế, trong quá trình nói chuyện, phóng viên còn bị người đàn ông mặc áo đen đã có lời lẽ dọa dẫm, “đấm vào mồm” phóng viên.

Người đàn ông tự xưng là

Người đàn ông tự xưng là "quản lý" hiện trường vụ sập giàn giáo bãi xe ở phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội dọa "đấm vở mồm" phóng viên đang tác nghiệp.

Pháp luật Plus đề nghị các cơ quan chức năng phường Đại Mỗ và quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội vào cuộc xác minh 2 người đàn ông tự xưng là “quản lý” công trình xảy ra tai nạn lao động có hành vi xô đẩy, ném gạch và dọa dẫm đánh phóng viên là ai? Động cơ 2 cá nhân này là gì?

Như Pháp luật Plus đã thông tin, rạng sáng nay (17/1) một vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng tại dự án đầu tư khu vực cây xanh kết hợp bãi đỗ xe và dịch vụ dành cho ô tô của Công ty cổ phần phát triển đầu tư và dịch vụ Việt Nhật làm chủ đầu tại phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội làm 3 người chết và 3 người bị thương.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do bắt đầu công nhân đổ được 1 xe bê tông tươi 1 phần dầm tầng 1 thì giàn giáo chịu lực bị sập khiến 3 người tử vong. Diện tích bị sập là 256m2.

Pháp luật Plus tiếp tục thông tin!

Phú Đô - Đình Quyết

Theo PL+

largeer