Xe 3 bánh phong cách người dơi giá 30.000 USD

Thứ năm, 08/02/2018, 10:55 AM

Chiếc xe 3 bánh Slingshot Grand Touring LE của hãng Polaris Industries là lựa chọn tốt cho những người thích sự thoải mái, phong cách và khao khát thu hút chú ý.

Polaris Industries vừa giới thiệu chiếc xe 3 bánh Slingshot Grand Touring LE 2018. Mẫu xe này được thiết kế theo yêu cầu với những công nghệ hiện đại nhất của hãng nhằm mang đến sự thoải mái và phong cách cho khách hàng.

Slingshot Grand Touring LE nhắm tới những khách hàng thích hưởng thụ và khao khát thu hút sự chú ý. Trước khi ra mắt, chiếc xe đã được thử nghiệm ở Maibu Hills mùa hè năm ngoái. Tất cả các mô hình đều chạy tốt, đặc biệt là chiếc xe có trang bị phuộc Bilstein (tất cả các chi tiết có thể nâng cấp được).

43

Polaris đưa ra khá nhiều tùy chọn cho khách hàng. Đầu tiên là phần mái che Slingshade. 2 cánh của mái che có thể gập lên để tạo lối ra vào. Slingshade có thiết kế cực kì phong cách và bắt mắt. Ghế ngồi Slingshot Quilted Comfort Seats đặc biệt chú trọng đến thiết kế và sự thoải mái.

Hệ thống Ride Command cho phép điều hướng từng chặng bằng màn hình cảm biến sử dụng được với găng tay có độ phân giải cao. Tuy nhiên, đây chỉ là lựa chọn bổ sung dành cho những chiếc Grand Touring LE phiên bản giới hạn.

Chắn bùn phía sau xe được sơn màu xám Matte Cloud Gray và đỏ Indy Red để tiệp với phần thân.

Phuộc Bilstein không nằm trong gói tiêu chuẩn của Grand Touring LE. Tuy nhiên, việc tăng thêm sức mạnh cho một chiếc xe vốn đã rất năng động, thể thao là không cần thiết. Chi phí cho việc nâng cấp lên phuộc Bilstein khoảng 1.800 USD.

Grand Touring LE có giá khoảng 30.000 USD. “Chiếc xe là sự lựa chọn tuyệt vời để hưởng thụ cuộc sống. Bất kể đó là chuyến dã ngoại xa hay vòng quanh thành phố”, Rachael Elisa, giám đốc quảng cáo của Slingshot chia sẻ. 

Theo Zing

largeer