Xe ga ăn khách nhất 2019 Honda Vision có màu mới, giá không đổi

Chủ nhật, 17/03/2019, 21:50 PM

Xe ga 2019 Honda Vision vừa bổ sung 3 màu mới bắt mắt, nhằm kích thích người mua với giá bán ra không đổi chỉ 30,79 triệu đồng.

Hâm nóng thị trường xe máy Việt Nam trong tháng 3/2019, Honda vừa bổ sung ba màu mới cho dòng xe tay ga bình dân ăn khách Honda Vision. Cụ thể là các màu: trắng ánh kim, xanh lam, xanh lục.

2019 Honda Vision màu xanh lục.

2019 Honda Vision màu xanh lục.

Các màu sắc mới không chỉ tôn thêm vẻ thanh lịch, phong cách, thời trang mà còn làm nổi bật sự cao cấp cho xe tay ga Vision. Việc điểm lô-gô chữ Vision bằng màu vàng đồng sang trọng đã góp phần giúp cho Vision tỏ rõ sự quý phái dù rằng đây là dòng xe ga bình dân.

2019 Honda Vision màu xanh lam.

2019 Honda Vision màu xanh lam.

Các màu sắc xanh lam, xanh lục hoàn toàn mới đem tới sự dịu nhẹ, cuốn hút phái nữ. Trong khi màu trắng bạch kim thể hiện sự tinh khôi, trẻ trung và năng động. Yên xe màu nâu ăn khớp với màu sàn để chân tạo ra sự cân đối, hài hòa cho xe.

Lô-gô màu vàng đồng sang chảnh.

Lô-gô màu vàng đồng sang chảnh.

Ngoài thay đổi về màu sắc, các phiên bản màu của Honda Vision cao cấp vẫn giữ nguyên các đặc điểm cơ khí. Nổi bật với hệ thống động cơ thông minh thế hệ mới eSP, phun xăng điện tử PGM-Fi, hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling Stop cùng nút đề điện nhạy bén.

Đuôi xe.

Đuôi xe.

Hiện 2019 Honda Vision cao cấp các bản màu mới có giá niêm yết tại thị trường Việt Nam chỉ ở mức 30,79 triệu đồng, một mức giá khá hấp dẫn cho những ai đang muốn sở hữu xe ga.

Minh Đức

Theo doanhnghiepvn.vn
Từ khóa:

Xe ga

Vision

Honda

xe máy

largeer