Xe ôm công nghệ của Indonesia ra mắt tại Hà Nội

Thứ năm, 13/09/2018, 07:53 AM

Từ 14h ngày 12/9, hãng xe ôm công nghệ Go-Viet của Indonesia bắt đầu hoạt động tại 6 quận nội thành Hà Nội đồng thời áp dụng mức giá ưu đãi 1.000 VNĐ cho quãng đường dưới 6 km.

Ứng dụng gọi xe Go-Viet bắt đầu ra mắt tại Hà Nội vào 14h ngày 12/9. Trong thời gian đầu, Go-Viet triển khai dịch vụ xe ôm công nghệ Go-Bike và dịch vụ giao hàng Go-Send tại 6 quận nội thành: Hoàn Kiếm, Ba Đình, Hai Bà Trưng, Đống Đa, Thanh Xuân và Cầu Giấy.

Để thu hút khách hàng và đối tác, hãng đã tung ra các chương trình thưởng và khuyến mãi trong ngày đầu hoạt động. Khách hàng chỉ phải trả 1.000 VNĐ tiền mặt cho các chuyến đi Go-Bike với quãng đường nhỏ hơn hoặc bằng 6 km trong phạm vi 6 quận trung tâm.

Go-Viet chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 12/9 với dịch vụ tại TP.HCM và Hà Nội, cạnh tranh trực tiếp với Grab và các hãng xe ôm công nghệ khác. (Ảnh: Go-Viet)

Go-Viet chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 12/9 với dịch vụ tại TP.HCM và Hà Nội, cạnh tranh trực tiếp với Grab và các hãng xe ôm công nghệ khác. (Ảnh: Go-Viet)

Trước đó, Go-Viet đã triển khai thí điểm trong hơn 1 tháng tại TP.HCM. Hãng đã liên tiếp triển khai các chương trình khuyến mãi đồng giá 5.000 đồng hay 9.000 đồng cho mỗi chuyến đi dưới 8 km.

 Go-Viet, đối tác địa phương của gã khổng lồ Go-Jek đến từ Indonesia, được xem là đối thủ đáng gờm của Grab và các ứng dụng gọi xe khác. Trong lễ ra mắt thị trường Việt Nam của Go-Viet chiều 12/9, ông Nadiem Makarim, CEO kiêm người sáng lập Go-Jek, cho biết, Go-Viet đã đạt 35% thị phần trong dịch vụ gọi xe hai bánh tại TP HCM và 1,5 triệu lượt tải ứng dụng sau 6 tuần ra mắt.

Việt Nam là thị trường đầu tiên trong kế hoạch mở rộng ra nước ngoài của Go-Jek. Hồi tháng 5, start-up đến từ Indonesia công bố đầu tư 500 triệu USD để mở rộng hoạt động ra 4 thị trường Đông Nam Á là Việt Nam, Thái Lan, Singapore và Philippines.

Go-Viet dự kiến giới thiệu các dịch vụ khác như Go-Car (gọi xe 4 bánh), Go-Food (gọi đồ ăn) và Go-Pay (ví điện tử) trong 4 tháng tới.  

TUYẾT MAI

Theo VTC

largeer