Xôn xao đám cưới cô dâu 12, chú rể 14: Lời thật

Thứ năm, 18/10/2018, 09:36 AM

Lê Minh Nhớ cho rằng, thông tin nhiều người chia sẻ cô dâu 12, chú rể 14 tuổi là không chính xác.

Ngày 16/10, nhiều người chia sẻ loạt ảnh của đôi trẻ với dòng chú thích: "Đám cưới ở Tây Ninh nhé, cô dâu 12 tuổi, chú rể 14 tuổi".

Cụ thể, trong loạt ảnh được chia sẻ, cả nam và nữ chính có gương mặt khá trẻ, mặc trang phục áo cưới và chụp hình tình cảm đã khiến dư luận xôn xao.

Để hiểu rõ hơn về việc này, ngày 17/10, trao đổi với báo Đất Việt, 1 đại diện xã Suối Ngô (huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh) cho biết, UBND xã và các phòng chuyên môn đang phối hợp để làm việc với gia đình cô dâu, chú rể.

Hình ảnh đôi trẻ được nhiều người chia sẻ

Hình ảnh đôi trẻ được nhiều người chia sẻ

Trong khi đó, chia sẻ với báo chí, Lê Minh Nhớ (xã Suối Ngô), chú rể trong loạt ảnh trên khẳng định nội dung thông tin nhiều người chia sẻ hoàn toàn sai sự thật.

“Mình sinh năm 1999, năm nay 19 tuổi, còn cô ấy là Nguyễn Thị Tuyết Nhi sinh năm 2002 (16 tuổi). Những hình ảnh đó không phải trong đám cưới mà là lễ đính hôn được tổ chức vào ngày 14/10 vừa qua.

Minh Nhớ và Tuyết Nhi vừa tổ chức lễ đính hôn

Minh Nhớ và Tuyết Nhi vừa tổ chức lễ đính hôn

Chàng trai cho biết thêm, anh và vợ đã yêu nhau được khoảng 1 năm và dự định cuối năm sau sẽ đăng ký kết hôn, tổ chức đám cưới.

“Nhiều người đã thắc mắc vì sao vợ chồng mình tổ chức lễ đính hôn sớm như vậy? Có lẽ do ý trời buộc chúng mình phải chung sống trọn đời bên nhau”, Nhớ nói thêm.

Được biết, hiện tại Minh Nhớ và Tuyết Nhi đều không còn đi học mà ở nhà phụ giúp việc làm ăn của gia đình.

Theo Đất Việt

largeer