Xuân Trường không bị chấn thương, đủ điều kiện thể lực ra sân trong trận gặp Olympic Nepal

Thứ tư, 15/08/2018, 10:58 AM

Xuân Trường phải rời sân giữa chừng trong trận đấu Olympic Việt Nam gặp Olympic Pakistan (3-0). Tuy nhiên, theo các bác sỹ của đội tuyển Olympic Việt Nam, anh đủ điều kiện thể lực ra sân trong trận gặp Olympic Nepal vào ngày 16/8 tới.

Ở trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Olympic Pakistan, HLV Park Hang Seo xếp Xuân Trường và Quang Hải đá vị trí tiền vệ trung tâm. Bộ đôi này đã hoạt động rất ăn ý và giúp tuyến giữa của Olympic Việt Nam chơi rất chủ động. Tuy nhiên, sau một tình huống va chạm với hậu vệ của Olympic Pakistan, Xuân Trường đã bị đau ở cổ chân. Đầu hiệp 2, Đỗ Hùng Dũng vào thế chỗ anh. Các bác sỹ Trần Anh Tuấn, Tuấn Nguyên Giáp của Olympic Việt Nam đã cho Xuân Trường chườm đá cổ chân và họ kiểm tra vết sưng của anh ngay sau khi toàn đội về khách sạn. Kết quả kiểm tra cho thấy, Xuân Trường không bị chấn thương và anh có đủ điều kiện thể lực ra sân trong trận gặp Olympic Nepal sắp tới.

Xuân Trường (số 6) không bị chấn thương, đủ điều kiện thể lực ra sân trong trận gặp Olympic Nepal

Xuân Trường (số 6) không bị chấn thương, đủ điều kiện thể lực ra sân trong trận gặp Olympic Nepal

Liên quan đến những đội bóng Olympic Nhật Bản và Olympic Nepal, HLV Park Hang Seo đã nghiên cứu rất kỹ các đối thủ của Olympic Việt Nam ở bảng D, môn bóng đá nam, ASIAD 2018. Ngay sau khi trận đấu Olympic Việt Nam và Olympic Pakistan kết thúc, HLV Park Hang Seo và các trợ lý HLV là Lee Young Jin, Lư Đình Tuấn, Bae Ji Won đã ở lại sân Wibawa Mukti, Cikarang, Indonesia theo dõi Olympic Nepal và Olympic Nhật Bản so tài. Chiến lược gia người Hàn Quốc ghi chép rất tỉ mỉ những thông số liên quan đến trận đấu đồng thời yêu cầu trợ lý của mình ghi lại hình ảnh trận đấu này bằng smartphone để nghiên cứu.

HLV Park Hang Seo (phải) và trợ lý Lư Đình Tuấn theo dõi trận đấu giữa Olympic Nhật Bản gặp Olympic Nepal

HLV Park Hang Seo (phải) và trợ lý Lư Đình Tuấn theo dõi trận đấu giữa Olympic Nhật Bản gặp Olympic Nepal

Theo lịch thi đấu, vào lúc 19h00 ngày 16/8/2018, Olympic Việt Nam sẽ có trận đấu thứ 2 tại bảng D với Olympic Nepal. Trong sáng nay (15/8), đội sẽ có buổi tập nhẹ thả lỏng tại một sân bóng ngay cạnh khách sạn Haper Cikarang, nơi toàn đội đóng quân.

Thế Anh

NTD

largeer