4 mẫu son mới không thể bỏ lỡ làm quà tặng ngày 20/10

Thứ năm, 18/10/2018, 11:35 AM

Với 4 dòng son đẹp, mới vừa được ra mắt dưới đây chắc chắn sẽ là món quà lý tưởng dành cho các nàng nhân dịp 20/10 sắp đến.

1. Chanel Rouge Allure Liquid Powder

Sau 2 năm ra mắt dòng son Rouge Allure Ink, Chanel tiếp tục cho ra mắt sản phẩm son kem lì nổi bật. Thiết kế độc đáo không giống bất cứ các loại son đã ra mắt trước đó, son Chanel Rouge Allure Liquid Powder với chất son lì như bột mịn này đang được các tín đồ làm đẹp review nhiều trong thời gian vừa qua.

Hình dáng thon dài là điểm cộng cho dòng son này

Hình dáng thon dài là điểm cộng cho dòng son này

Thân hình mảnh mai, thon dài sang chảnh, đặc biệt nhất là đầu son có thiết kế dạng mút mang đến trải nghiệm tô son mềm mại và thuận tiện. Chất son kem mềm mượt khi khô tạo nên hiệu ứng mịn lì như bột, thích hợp với xu hướng tô môi mờ ảo, tự nhiên hiện làm mưa làm gió suốt thời gian qua.

Chanel Rouge Allure Liquid Powder bao gồm 6 màu, chủ yếu là 3 tông đỏ, cam và hồng.

Chanel Rouge Allure Liquid Powder bao gồm 6 màu, chủ yếu là 3 tông đỏ, cam và hồng.

Nhược điểm của son Chanel Rouge Allure Liquid Powder khá kén làn da và một điểm trừ nữa là son không lưu được màu quá lâu như son thỏi hay son kem.

Giá hiện tại: 700.000 VNĐ

2. Chanel Rouge Allure Velvet Extreme

Thêm một mẫu son mới toanh cực kỳ đáng mua đến từ thương hiệu Chanel đó là son Rouge Allure Velvet Extreme.

Khác với màu son vàng kim truyền thống, son Extreme sở hữu một lớp áo đen truyền mịn lì từ trong ra ngoài vừa quyến rũ kỳ lạ vừa bí ẩn hấp dẫn. Từ tên gọi “Velvet Extreme” đến hình dáng đều ngụ ý cho chất son siêu lì, lì nhất trong các dòng son của Chanel từ trước đến nay.

Chất son siêu lì đáng lưu ý của son Velvet Extreme

Chất son siêu lì đáng lưu ý của son Velvet Extreme

Chanel Rouge Allure Velvet Extreme bao gồm 6 gam màu với 2 tông cơ bản là đỏ và nude.

Chanel Rouge Allure Velvet Extreme bao gồm 6 gam màu với 2 tông cơ bản là đỏ và nude.

Nhược điểm của các dòng son lì sẽ gây khô môi, nhưng với dòng son này dù lì nhưng chất son không gây khô môi nhờ các dưỡng chất như chiết xuất bơ trà xanh, dầu hạnh nhân, gỗ sappan và vitamin E. Ngoài ra, chất son cũng đặc biệt lâu trôi, bền màu trong nhiều giờ đồng hồ.

Giá hiện tại: 860.000 VNĐ

3. YSL Rouge Pur Couture The Slim Matte 

Từng được các ngôi sao đình đám lăng xê, dòng son son Rouge Pur Couture vừa được nâng cấp lên hàng “siêu mẫu” với phiên bản The Slim.

Thiết kế The Slim cực kỳ sang chảnh, khi sở hữu thân hình “mình dây” thanh mảnh, với lớp vỏ màu vàng kim, khi cầm trên tay trông giống một món phụ kiện đồ hiệu đắt tiền mà các nàng chắc chắn sẽ hãnh diện và thích thú.

Dòng son được nhiều ngôi sao ưa thích

Dòng son được nhiều ngôi sao ưa thích

Được quảng cáo chất son của Rouge Pur Couture The Slim mịn lì như da, đánh lên môi nhẹ, tạo cảm giác tự nhiên. Son có khả năng lên màu siêu rực rỡ, bền màu cả ngày và không gây khô môi. Trong bảng 12 màu son, "hot" nhất là những gam đỏ như 21 Rouge Paradox đỏ tươi, 18 Reverse Red đỏ mận.

3f-15396866887061305205078

Nhược điểm của dòng son này chỉ thích hợp với những cô nàng có làn da trắng, phù hợp với trang điểm đậm thì khi son mới lên tông màu chuẩn.

Giá hiện tại: 910.000 VNĐ

4. Bobbi Brown Luxe Liquid Lip Velvet Matte 

Đi sau các thương hiệu khác, cuối cùng Bobbi Brown cũng đã trình làng dòng son kem lì đầu tiên mang tên Luxe Liquid Lip Velvet Matte. Nếu trên thị trường có quá nhiều loại son kem lì, thì dòng son Bobbi Brown lại đem đến các trải nghiệm mới mẻ.

Dòng son Bobbi Brown dễ tô thích hợp với mọi làn da

Dòng son Bobbi Brown dễ tô thích hợp với mọi làn da

Bobbi Brown với nhiều màu son lựa chọn

Bobbi Brown với nhiều màu son lựa chọn

Ưu điểm lớn nhất của son kem lì Bobbi Brown đó là với bảng 10 màu cùng những gam thời thượng dễ đánh, hợp nhiều tông da, đa dạng chứ không bị lặp lại quá nhiều một, hai tông. Đặc biệt nhất phải kể đến chất son kem lì nhưng vẫn vô cùng mềm môi, tạo hiệu ứng môi căng mọng nhờ thành phần bơ xoài với độ bền màu hứa hẹn lên tới 12 giờ đồng hồ.

Nhược điểm của dòng son Bobbi Brown là giá thành khá cao, thiết kế vỏ ngoài kém bắt mắt.

Giá hiện tại:  860.000 VNĐ

Hoàng Uyên

NTD

largeer