4 màu son phù hợp cho mùa thu - đông 2018

Thứ năm, 08/11/2018, 09:11 AM

Nếu đã là con gái thì nhất định trong túi lúc nào cũng sẽ có vài cây son và việc lựa chọn cho mình một cây son phù hợp mà vẫn bắt kịp xu hướng là điều không hề dễ dàng.

Dưới đây là 4 màu son đang rất hot và bắt kịp xu hướng của mùa thu – đông năm 2018:

1. Màu cam đất

Empty

Đây luôn là màu son được lựa chọn hàng đầu của những cô gái nữ tính, yêu thích sự nhẹ nhàng, đơn giản, tinh tế không kém phần sang trọng.

Nếu bạn là một cô gái không quá cầu kì trong việc trang điểm và luôn muốn theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, tự nhiên thì hãy chọn ngay cho mình một thổi son mang tone màu này.

Màu son này đã nằm trong top những màu son hot nhất năm 2017 và vẫn tiếp tục làm mưa làm gió trong thu – đông 2018.

2. Màu đỏ cherry

Empty

Đỏ cherry dù không phải là một màu son mới nhưng nhờ khả năng hô biến trong nhiều hoàn cảnh, phù hợp với mọi tone da và đặc biệt được ví là màu son trẻ nhất trong tất cả các màu son, khiến đỏ cherry nhanh chóng lọt vào mắt xanh của các cô gái và được dự đoán sẽ tạo nên cơn sốt trong mùa thu – đông 2018 này.

3. Màu đỏ rượu vang (đỏ burgundy)

Empty

Màu đỏ rượu vang là một màu đặc biệt dành cho mùa lạnh và những bữa tiệc thu đông.

Những cô gái thoa màu son này đều có nét trông rất kiêu kì, quyến rũ và bí ẩn. Vì màu son khá đậm nên bạn nên trang điểm nhạt toàn bộ khuôn mặt để làm nổi bật lên màu son. Sắc đỏ burgundy rất tôn da, đặc biệt là những bạn gái có làn da ngăm, nếu sợ màu son quá già bạn có thể đánh son lòng môi, như vậy cũng rất nhẹ nhàng.

4. Màu son nâu nude

Empty

Nâu nude là màu son khá sáng do đó những cô nàng da ngăm muốn sử dụng màu son này thì cần trang điểm đậm cho phần mắt để khiến gương mặt nổi bật và cuốn hút hơn.

Những cô nàng sở hữu làn da trắng sáng và yêu thích vẻ ngoài trong “tây” sẽ rất vui vì nâu nude được dự đoán sẽ là một trong những màu son hot dành cho năm tới.

Liên Nguyễn (Tổng hợp)

Theo NTD

largeer