9X “lột xác” ngỡ ngàng trong vòng 1 tháng vì bị người yêu cũ ruồng bỏ

Thứ bảy, 09/09/2017, 15:00 PM

Vì bị người yêu cũ chê béo, cô nàng quyết tâm giảm cân để có được thân hình thon gọn.

Giảm cân vì bị người yêu cũ chê bai

Cô gái được nhắc đến trong câu chuyện này là Tú Tú, sinh năm 1993, hiện đang sống tại TP.Hồ Chí Minh. Cô nàng 9X “lột xác” ngoạn mục giảm 10kg trong vòng một tháng vì bị người yêu chê béo.

Tú Tú chính là minh chứng cho việc chỉ cần quyết tâm giảm cân là chuyện nhỏ!

Trước đây, Tú Tú trong mắt bạn bè và mọi người là một cô nàng mũm mĩm khi chỉ cao 1m53 nhưng nặng gần 54kg. Với chiều cao hơi khiêm tốn này thì vẻ ngoài của cô trông khá nặng nề.

Tú cho biết, từ lúc nhỏ bản thân vốn đã tròn trịa nhưng cô không quan tâm đến vấn đề sức khỏe và vóc dáng cho nên thoải mái nên ăn uống, đến khi nhận ra thì thân hình đã quá khổ khiến cô cảm thấy rất hối hận.

Vóc dáng thiếu cân đối khiến Tú nhiều lần bị bạn bè và mọi người xung quanh trêu chọc. Thậm chí, khi có bạn trai, cô cũng thường xuyên phải nghe những lời chê bai từ bạn trai vì thân hình của mình.

Cân nặng lên tới gần 54kg khiến cho vẻ ngoài của cô hơi nặng nề so với chiều cao 1m53

Tuy sở hữu thân hình tròn trịa nhưng cô nàng 9X TúTú vẫn xinh xắn và đáng yêu

Thời gian sau đó Tú chia tay người yêu. 9X chia sẻ, cả hai đường ai nấy đi là do hai bên không hợp nhau và người cũ hay chê cô béo. Chính nỗi buồn tâm lý cùng cơ thể nặng nề khiến Tú quyết tâm thực hiện giảm cân.

“Bản thân là con gái nên ai cũng muốn mặc quần áo đẹp, nhìn những bạn gái ăn mặc đẹp mình rất buồn và ghen tị vì thân hình quá béo của mình. Khi có bạn trai, mình nghĩ cả hai đến với nhau bằng tấm lòng nhưng khi anh ấy chê bai mình thật sự cảm thấy rất tổn thương và đó cũng chính là nguyên nhân cũng như động lực khiến mình quyết định giảm cân“, cô nói.

Lời chê bai của bạn trai cũ chính là động lực khiến cô quyết định giảm cân

Hành trình “lột xác” đầy gian nan

Cô bắt đầu tìm hiểu mọi biện pháp giảm cân từ đơn giản cho đến phức tạp. Tú thực hiện chế độ ăn kiêng, nói không với tinh bột và tăng cường hoa quả ít đường, rau xanh, uống đủ nước kết hợp sử dụng thực phẩm chức năng và tập gym hàng ngày.

Cô gái 9X thực hiện chế độ ăn kiêng, sử dụng thực phẩm chức năng kết hợp với luyện tập thể thao nghiêm ngặt trong quá trình giảm cân

Song lúc đầu vì sự mệt mỏi khi luyện tập và khẩu phần ăn giảm đi cộng với lòng kiên trì chưa đủ không thể cưỡng lại cơn thèm ăn và dễ bị thu hút bởi thức ăn ngon nên cô đã nhiều lần bỏ cuộc. Cứ thế thay vì giảm cân, Tú lại tăng thêm 2 đến 3kg khiến 9X cảm thấy vô cùng chán nản.

Tú Tú cho biết, để có được vóc dáng mảnh mai như ngày hôm nay, cô đã không ít lần bỏ cuộc. “Nhìn thấy đồ ăn ngon mà mình kìm lòng không được, cứ muốn ăn cho thỏa cơn thèm thôi. Khi bắt đầu ăn kiêng mình cảm thấy rất khó chịu, bụng đói cồn cào đến không ngủ được nhưng lại không dám ăn cứ thế ăn không được mà ngủ cũng không xong. Thế cho nên nhiều lúc mình cảm thấy giảm cân sao mà khó khăn quá, cứ nghĩ đến việc bỏ cuộc đi cho rồi nhưng nghĩ đến lý do vì sao mình bắt đầu thì tự nhiên có động lực hẳn ra“, 9X chia sẻ.

Để có được vóc dáng thon gọn như ngày hôm nay cô đã bỏ cuộc không biết bao nhiêu lần

“Có công mài sắt, có ngày nên kim”

Với quyết tâm thay đổi vóc dáng, khẳng định với bạn trai cũ, cô vẫn chăm chỉ ăn kiêng, sử dụng thực phẩm chức năng và tập luyện thể dục với cường độ cao, chỉ sau 1 tháng, Tú Tú đã giảm được 10kg trước sự ngỡ ngàng của nhiều người.

Chỉ sau 1 tháng, Tú Tú đã giảm được 10kg khiến mọi người xung quanh vô cùng ngạc nhiên

Vóc dáng được cải thiện cũng là lúc cuộc sống của cô nàng đang dần thay đổi. Cơ thể nhẹ nhàng, di chuyển dễ dàng, nhanh nhẹn, cô còn có thể tự tin khoác lên mình những bộ trang phục mà trước đó chỉ dám ao ước, hơn hết với ngoại hình cân đối Tú còn cởi mở hơn khi giao tiếp với mọi người xung quanh.

Sau khi giảm cân khuôn mặt của cô cũng trở nên thon gọn và xinh đẹp hơn

Hiện tại, dù cân nặng ổn định, cô nàng vẫn duy trì thói quen ăn uống điều độ, sử dụng thực phẩm chức năng đồng thời luyện tập thể thao hàng ngày để duy trì sức khỏe tốt và phòng tránh việc tăng cân.

Bằng sự quyết tâm cô nàng sinh năm 93 – Tú Tú đã chinh phục được hành trình giảm cân của mình. Cùng M-News ngắm những hình ảnh của cô nàng này sau khi “lột xác” nhé!

Bằng tất cả quyết tâm, cố gắng của mình đã đem đến cho cô nàng một thân hình hoàn hảo và thon gọn như ngày hôm nay. Để theo dõi sự nỗ lực của cô các bạn hãy tham khảo trên trang Facebook cá nhân Tú Tú của cô nàng này nhé!

Theo Thu Thủy - Ảnh: FBNV Tú Tú (NTD)

Thu Thủy
Từ khóa:

largeer