Á hậu Ngọc Quỳnh lộng lẫy với váy đen lông vũ

Chủ nhật, 05/11/2017, 20:51 PM

Ngọc Quỳnh diện váy đen xuyên thấu nằm trong BST Queen of the night của NTK Lê Hoàng Hải, khác với phong cách thanh lịch thường thấy.

 

Tại một sự kiện mới đây, Á hậu Ngọc Quỳnh xuất hiện trong thần thái sang trọng. Cô diện chiếc váy thuộc bộ sưu tập mới nhất của NTK Lê Hoàng Hải.

Á hậu Ngọc Quỳnh thu hút sự chú ý của nhiều khách mời.

Trong bộ trang phục lông vũ, Á hậu Ngọc Quỳnh tạo ấn tượng cho người đối diện bởi vẻ lộng lẫy.
polyad

Khi vừa xuất hiện, bộ váy màu đen với phần đuôi làm từ chất liệu lông vũ giúp tôn lên vẻ sang trọng của Ngọc Quỳnh. Trang phục của NTK Lê Hoàng Hải cùng lối trang điểm quyến rũ giúp người đẹp khoe thân hình thon gọn.

Thiết kế đính lông vũ đen theo tinh thần Haute Couture mang đến vẻ đẹp riêng cho Á hậu Ngọc Quỳnh.

Á hậu chọn trang phục từ NTK Việt Nam, thay vì những mẫu thiết kế từ các thương hiệu hàng đầu thế giới.

Theo chia sẻ của nhà thiết kế, bộ dạ hội với hoạ tiết chim công 3D màu đen lấy ý tưởng từ trang phục chim Công - biểu tượng của dự quyến rũ vừa quyền lực. Bộ trang phục được thực hiện trong 7 ngày khiến, nhà thiết kế và ekip gần như phải thức trắng đêm để hoàn thiện.

Đăng quang Á hậu tại cuộc thi Ms Universe Business 2017 là một dấu mốc trên con đường hoạt động nghệ thuật của Ngọc Quỳnh, giúp cô phát huy tài năng, đam mê trong nhiều hoạt động xã hội. Với những nỗ lực đã thực hiện, Ngọc Quỳnh muốn khẳng định được vị trí vững chắc trong lòng người hâm mộ.

Theo Thu Ngân (Ngoisao.net)

Thu Thủy
Từ khóa:

largeer