Alteya Organics ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc da hữu cơ chiết xuất từ tinh dầu hoa hồng Bulgaria tại Việt Nam

Chủ nhật, 29/10/2017, 09:13 AM

Alteya Organics là một công ty sản xuất sản phẩm chăm sóc sắc đẹp hữu cơ tại Bulgaria và sản phẩm đã được phân phối tại nhiều quốc gia trên thế giới. Qua nhiều năm nghiên cứu từ các công thức truyền thống cổ xưa, Alteya Orginics đã có thể sản xuất ra những sản phẩm chăm sóc da hữu cơ dựa trên một hợp chất độc quyền, Bio-Damascena® Skin Reviving Complex.

Đây là một sự kết hợp chiết xuất của các loại tinh dầu hữu cơ với tinh dầu hoa hồng nhằm mục đích cải thiện sức đề kháng của da đối với các yếu tố môi trường và làm chậm quá trình lão hóa. Các sản phẩm của Alteya Orginics đã được phụ nữ trên nhiều nước biết đến và ưa chuộng nhờ hiệu quả kỳ diệu của tinh chất hoa hồng hữu cơ trong chăm sóc da. Tại thị trường Việt Nam, Alteya Organic được phân phối độc quyền bởi công ty Natulife.

Ông Daniel Kolev, Đồng sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của Alteya Organics cho biết: “Chúng tôi rất hào hứng với sự hợp tác và việc cung cấp các sản phẩm của Alteya Organics cho các khách hàng tại Việt Nam. Với kinh nghiệm dày dạn ở thị trường Châu Á kết hợp cùng sự chú trọng vào việc tạo ra các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp hữu cơ tốt nhất, sản phẩm của chúng tôi sẽ hoàn toàn phù hợp với thị trường làm đẹp tại Việt Nam.”

Sản phẩm của Alteya Organics được chính thức cung cấp tại trang web: www.alteyaorganics.vn với kế hoạch mở rộng các chuỗi cửa hàng vào năm 2017.

Theo Minh Ân (BVPL)

Thu Thủy
Từ khóa:

largeer