Apple "âm thầm" tung bản cập nhật firmware cho AirPods 2 và AirPods Pro

Thứ tư, 18/12/2019, 10:00 AM

Sáng ngày 17 tháng 12, Apple Corp đã phát hành bản cập nhật firmware cho tai nghe không dây AirPods 2 và AirPods Pro, nhưng hiện tại, Apple vẫn chưa giải thích những cải tiến cụ thể của bản cập nhật này.

Phiên bản hiện tại của AirPods Pro‌ là 2B588 và ‌AirPods‌ 2 là 2A364. Sau bản cập nhật hôm nay, cả ‌AirPods Pro‌ và ‌AirPods‌2 đều chạy phiên bản 2C54.

Empty

Apple vẫn chưa đưa ra cách riêng để cập nhật phần mềm cho AirPods, việc cập nhật cho thiết bị này hiện vẫn diễn ra tự động khi nó kết nối với thiết bị iOS.

Một trong những cách để buộc AirPods cập nhật đó là để AirPods vào trong hộp sạc, sau đó ghép nó với iPhone hoặc iPad. Thông thường, việc cập nhật sẽ diễn ra rất nhanh. Dưới đây là cách để bạn kiểm tra bản cập nhật trên AirPods:

- Kết nối AirPods với thiết bị iOS.

- Tháo AirPods ra khỏi hộp sạc, không cần phải đeo vào tai.

- Vào phần Cài đặt trên iPhone hoặc iPad, đến Cài đặt chung, Giới thiệu.

- Kéo xuống và nhấn vào AirPods, bạn sẽ thấy bản firmware mới mà AirPods đã tự động cập nhật

Các bản cập nhật firmware của AirPods thường mang đến các cải tiến về hiệu suất, sửa lỗi và điều chỉnh tính năng, nhưng tại thời điểm này, dường như không có cải tiến tính năng rõ ràng nào và Apple đã không cung cấp bất kỳ hướng dẫn nào cho bản cập nhật AirPods‌.

Hoài Viễn

Theo PLN

largeer