Aston Martin hé lộ về mẫu mô tô siêu độc với giá 2,8 tỉ đồng

Thứ tư, 06/11/2019, 14:09 PM

AMB 001 là mẫu xe mô tô đầu tiên của Aston Martin hợp tác với Brough Superior, xe có giá khoảng 120.000 USD (2,8 tỉ đồng) và chỉ giới hạn 100 chiếc trên toàn thế giới.

aston-martin_hxjh

Phó chủ tịch điều hành và Giám đốc sáng tạo của Aston Martin, Marek Reichman cho biết: “Chúng tôi tin rằng đây là mẫu xe máy tiên tiến, sản phẩm trông như một tác phẩm nghệ thuật”.  

Aston Martin AMB 001 được trang bị động cơ tăng áp với công suất lên đến 180 mã lực, trọng lượng khô khoảng 180 kg, được bán ra với hai màu sắc truyền thống gồm Stirling Green và Lime Essence.

dong-co-tang-ap_tqse

Xe được thiết kế khá lạ với phần vây nằm ngay trên mặt đồng hồ, bánh xe, phuộc trước và cụm phanh có màu đen mờ. Yên xe được lót bằng miếng da của Oxford Tan, vốn chỉ được trang bị trên các mẫu xe hơi cao cấp.

yen-xe-aston-martin-amb-001_sskk

Aston Martin AMB 001 hiện đang được sản xuất tại nhà máy Brough Superior ở Toulouse, Pháp. Xe dự kiến sẽ được bán ra với mức giá từ 120.000 USD (2,8 tỉ đồng), chưa bao gồm thuế VAT 20% và sẽ được giao vào cuối năm 2020.

Phần vây được làm thẳng ngay trên mặt đồng hồ với logo Aston Martin.

Phần vây được làm thẳng ngay trên mặt đồng hồ với logo Aston Martin.

Brough Superior là nhà sản xuất xe máy nổi tiếng của Anh, những sản phẩm của hãng luôn hiếm và đắt tiền, chỉ người có điều kiện mới có thể sở hữu.

Tiểu Minh

Theo kynguyenso.plo.vn
Từ khóa:

largeer