Bà Tân Vlog lên tiếng sau clip con trai nấu cháo gà nguyên lông

Thứ sáu, 11/09/2020, 11:06 AM

Sau sự việc Hưng Vlog “nấu cháo gà nguyên lông”, bà Tân chia sẻ "Nếu biết Hưng làm như thế thì tôi sẽ ngăn không cho làm, chứ ai để con làm thế. Khi biết chuyện tôi cũng mắng con thì thấy con bảo con gà đó sau cũng đem ra vặt lông để thịt ăn".

Mới đây, Hưng Vlog, con trai bà Tân Vlog (sống tại huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang) khiến cộng đồng mạng bức xúc khi đăng tải clip nấu nồi cháo "khổng lồ" với con gà để nguyên lông để "chơi khăm" em trai và em gái.

Con trai bà Tân Vlog - Hưng Vlog bị dân mạng chỉ trích gay gắt khi nấu cháo với gà còn nguyên lông.

Con trai bà Tân Vlog - Hưng Vlog bị dân mạng chỉ trích gay gắt khi nấu cháo với gà còn nguyên lông.

Liên quan đến đoạn clip nói trên, ngày 8/9, bà Nguyễn Thị Tân (hay được gọi là bà Tân Vlog, trú ở thôn Chùa, xã Xuân Hương, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang) cho biết, con trai bà là Hưng Vlog thực hiện clip nấu cháo gà còn nguyên lông tại sân nhà bà.

"Hôm đó, tôi không có nhà, khi về thấy con nói chuyện mới biết. Nếu biết Hưng làm như thế thì tôi sẽ ngăn không cho làm, chứ ai để con làm thế. Khi biết chuyện tôi cũng mắng con thì thấy con bảo con gà đó sau cũng đem ra vặt lông để thịt ăn.

Gà nhà tôi nuôi ở vườn, mua từ khi gà được 3-5 lạng rồi chăn thả dân dã, cho ăn rau diếp, cơm trắng nên thịt ăn rất thơm. Cũng may con gà cho vào nồi cháo khi bỏ ra vẫn vặt lông được, chưa bị nhừ", bà Tân Vlog nói.

Trước đó, trong video được đăng tải vào hôm 5/9 với tiêu đề

Trước đó, trong video được đăng tải vào hôm 5/9 với tiêu đề "Troll (trêu chọc) em gái em trai ăn nồi cháo gà nguyên lông và cái kết”, Hưng Vlog đã bị cộng đồng mạng lên án gay gắt khi nấu nguyên nồi cháo trắng với con gà còn nguyên lông.

Theo bà Tân Vlog, con trai bà làm clip đó nhằm mục đích trêu em. Trước khi thả con gà còn nguyên lông vào nồi cháo, Hưng Vlog có múc trước 2 bát cháo ra bên ngoài.

"Nồi cháo sau khi Hưng thả con gà còn nguyên lông đã được đem cho lợn ăn chứ bỏ sao được. Bỏ có mà lãng phí quá, làm thế sao được", bà Tân Vlog cho biết thêm.

 Báo Đất Việt

Theo baophapluat.vn

largeer