Bản cập nhật 2.0.2 của Sony WF-1000XM3: Người dùng đã có thể tùy chỉnh âm lượng trực tiếp từ tai nghe

Thứ sáu, 29/11/2019, 15:13 PM

Bản cập nhất mới của Sony WF-1000XM3 chắc hẳn sẽ làm người dùng thấy tiện lợi hơn khi cung cấp tính năng tùy chỉnh âm lượng không cần thông qua smartphone

Cùng với sự tiến bộ của công nghệ, tai nghe true wireless đang trở thành sản phẩm được yêu thích và thể hiện phong cách sống hiện đại. Tháng 7/2019, Sony đã ra mắt chiếc tai nghe không dây WF-1000XM3 có tính năng chống ồn chủ động và tích hợp trợ lý ảo Google Assistant.

Empty

Tuy nhiên, người dùng vẫn chưa hài lòng về việc Sony WF-1000XM3 không cho phép người dùng điều chỉnh âm lượng ngay trên tai nghe mà phải dùng ứng dụng hoặc smartphone. Đáp lại nhu cầu của khách hàng, Sony gần đây đã phát hành bản cập nhật firmware cho WF-1000XM3 và giờ đây người dùng có thể điều khiển âm lượng trực tiếp từ earbud mà không cần phải gọi Siri/Google Assistant hay phụ thuộc vào smartphone. 

Tuy nhiên, bản firmware mới chỉ cho phép người dùng lựa chọn giữa tính năng điều khiển âm lượng và tắt/mở chống ồn bằng cảm biến chạm trên tai nghe, tuy nhiên không thể sử dụng cả hai tính năng này cùng lúc được.

Bản cập nhật mới còn hiển thị lượng pin còn lại của hộp sạc tai nghe bằng app Sony Headphones Connect trên smartphone. Đối với người dùng cần sử dụng trong một thời gian dài, họ luôn có nhu cầu thấy rõ lượng pin tai nghe bất cứ lúc nào.

Người dùng cũng có thể chọn Alexa làm trợ lý ảo chính nếu không muốn sử dụng Google Assistant. Phiên bản firmware 2.0.2 lần này sẽ có thể được cập nhật dễ dàng qua app Sony Headphones Connect và tốn khoảng 30 phút trên cả Android và iOS.

Hoài Viễn

Theo PLN

largeer