Bắt "tú bà" người Nga môi giới mại dâm cho đại gia ở TP HCM

Thứ hai, 28/01/2019, 10:12 AM

Một "tú bà" người Nga chuyên lên mạng săn lùng nguồn cung cầu mua bán dâm, sau đó điều "đào" sang Việt Nam bán dâm.

Ngày 26-1, Cơ quan CSĐT Công an TP HCM cho biết đã bắt giữ Prokofeva Alena (SN 1991, quốc tịch Nga) để điều tra hành vi "Môi giới mại dâm".

Theo hồ sơ, trưa 22-1, Công an TP HCM phối hợp với các cơ quan chức năng kiểm tra hành chính một khách sạn ở trung tâm quận 1 thì phát hiện một phụ nữ quốc tịch Nga đang bán dâm cho một người đàn ông Việt Nam.

"Tú bà" người Nga

Cùng thời điểm, Công an TP HCM phối hợp với Công an quận 3 kiểm tra một khách sạn trên đường Nguyễn Thị Minh Khai (quận 3) và phát hiện thêm 2 phụ nữ người Nga và Ukraine đang bán dâm cho 2 người Việt.

Khai thác nhanh, những người này khai được Prokofeva Alena môi giới mua bán dâm nên công an đã mời Prokofeva Alena lên làm việc.

Tại trụ sở, Prokofeva Alena khai nhận thông qua mạng xã hội, "tú bà" này săn lùng những phụ nữ Nga và Ukraine có nhu cầu bán dâm. Prokofeva Alena cũng tìm nguồn khách là những đại gia người Việt có nhu cầu mua dâm.

Khi tìm được nguồn cung - cầu, Prokofeva Alena sẽ lo toàn bộ vé máy bay cho những phụ nữ này đến Việt Nam bán dâm với giá 6 triệu đồng/giờ; 10 triệu đồng/5 giờ, 15 triệu đồng/10 giờ và 20 triệu nguyên ngày.

Đường dây mại dâm của "tú bà" này có 5 phụ nữ. Mỗi lần đi khách thành công, các phụ nữ này chia lại cho Prokofeva Alena 50% tiền hoa hồng.

 Tính đến ngày bị bắt, Prokofeva Alena khai nhận đã thu lợi bất chính hơn 150 triệu đồng. Vụ án đang được mở rộng điều tra.

Phạm Dũng 

Theo NLĐO

largeer