Bí quyết “săn hàng” online trong ngày Black Friday

Thứ ba, 20/11/2018, 17:41 PM

Black Friday là ngày lễ mua sắm lớn dịp cuối năm với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Tuy nhiên, không phải ai cũng có nhiều kinh nghiệm để săn được hàng trong những ngày này. Dưới đây là một vài “thủ thuật” cơ bản để bạn có thể mua được hàng khuyến mãi trên online.

Đăng kí tài khoản để nhận thông báo

Đầu tiên bạn nên chuẩn bị sẵn những tài khoản mua sắm online trên những website mà bạn muốn mua trong ngày giảm giá Black Friday. Bạn có thể điền trước các bước thông tin thanh toán, địa chỉ nhận hàng ngay sau khi đăng ký tài khoản. Điều này sẽ khiến bạn không phải mất nhiều công sức khi mua sắm, rút ngắn thời gian đặt hàng và thanh toán qua mạng.

Liên tục cập nhập thông tin mạng xã hội

1511491932500

Facebook, Instagram, Snapchat, Twitter… là các trang mạng xã hội thường được các nhãn hiệu thường xuyên kết nối với khách hàng cũng như thông báo các đợt giảm giá, khuyến mãi. Do vậy, đây là một kênh “săn” giảm giá tiết kiệm nhất mà bạn không nên bỏ lỡ.

Không những vậy, thời gian này các nhãn hàng thường tổ chức các chương trình khuyến mãi, hoạt động tương tác bên lề để thu hút sự chú ý của khách hàng. Khi tham gia tương tác trên fanpage chính thức, bạn sẽ có cơ hội may mắn nhận được ưu đãi lớn.

Luôn tỉnh táo trước con số khuyến mãi khủng

Là tín đồ shopping, nhiều người sẽ quen với chiêu trò tăng giá trước rồi sau đó giảm sâu của nhiều  shop bán hàng. Những con số như sale 50% trở lên thường hấp dẫn người mua, mặc dù chưa rõ chất lượng đến đâu, có nhu cầu sử dụng hay không…

Chính vì vậy nhiều nơi tận dụng cơ hội này để thanh lý các sản phẩm đời cũ, hàng tồn kho… Do đó, bạn nên khảo sát giá các sản phẩm trước khi mua hàng, đặc biệt trước mỗi đợt sale diễn ra.

b

Đăng ký nhận thông tin khuyến mãi

Các khuyến mãi hay ưu đãi dành cho ngày hội mua sắm trực tuyến Black Friday nhiều nhãn hàng sẽ gửi qua tin nhắn tự động hoặc qua email.

Thường những khách hàng đã từng mua sắm sẽ nhận được thông tin này. Đây cũng là một cách hay để nhận tin giảm giá từ chính nhãn hàng mà bạn đã từng mua.

Săn hàng đúng thời điểm

Hầu hết các thương hiệu đều triển khai chương trình giảm giá từ 3 - 5 ngày trước ngày Black Friday diễn ra. Vì vậy bạn hãy lên các trang web bán hàng để biết rõ giá của từng sản phẩm, so sánh trên từng web bán để tìm địa chỉ mua tốt nhất.

Hoàng Uyên

Theo NTD

largeer