Bình Dương có dự án mới gây sốt đầu năm

Thứ hai, 25/02/2019, 11:30 AM

Sau một thời gian lắng đọng vì nguồn cung khan hiếm, bất động sản Bình Dương bỗng “nổi sóng” khi những dự án chất lượng tại khu vực Thuận An, Thủ Dầu Một, Dĩ An được các chủ đầu tư đưa ra thị trường với pháp lý rõ ràng.

Lợi thế của bất động sản Bình Dương

Là đô thị vệ tinh trong tứ giác phát triển trọng điểm vùng Đông Nam Bộ, bên cạnh TP.HCM, Bà Rịa Vũng Tàu, Đồng Nai, Bình Dương đang trở thành điểm thu hút đầu tư mạnh mẽ. Theo đó, tỉnh thành này đang có tốc độ phát triển về hạ tầng và đô thị hóa cao, nhiều tuyến giao thông quan trọng đã và đang được đầu tư như: Đại lộ Bình Dương, đường Mỹ Phước - Tân Vạn, Vành đai 3, 4, cao tốc TP.HCM - Thủ Dầu Một - Chơn Thành, các tuyến metro, buýt nhanh (BRT) nối liền Mỹ Phước - TP.HCM đã làm cho bất động sản Bình Dương không ngừng gia tăng giá trị.

Với những lợi thế sẵn có, Bình Dương được đánh giá là khu vực bất động sản thu hút nhà đầu tư.

Với những lợi thế sẵn có, Bình Dương được đánh giá là khu vực bất động sản thu hút nhà đầu tư.

Đồng thời, Bình Dương luôn đứng top 10 địa phương thu hút FDI trên cả nước, liên tục hơn 2 thập kỷ qua, theo công bố Chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI) năm 2017, Bình Dương tiếp tục đứng đầu cả nước về chất lượng cơ sở hạ tầng. Đặc biệt, ngày 26/10/2018 vừa qua, Bình Dương đã được vinh danh là một trong 21 thành phố có chiến lược phát triển thông minh, tiêu biểu của thế giới (Smart City) cùng với các TP lớn khác trên thế giới của Mỹ, Pháp, Canada, Nga…

Mặt khác đến năm 2020, Bình Dương sẽ có 34 KCN với tổng diện tích 14.790 ha. Do vậy mỗi năm Bình Dương cần thêm 30.000-40.000 lao động là các chuyên gia, kỹ sư và công nhân kỹ thuật cao. Với mật độ dân cư, thu nhập cao và ổn định, đã sẽ kéo theo sự gia tăng nhu cầu và triển vọng phát triển đối với bất động sản tại Bình Dương, đặc biệt tại những khu vực có tốc độ phát triển cao và dọc trục giao thông chính như Thuận An, Dĩ An và Thủ Dầu Một.

Nhà đầu tư mạnh tay săn đất nền có "sổ đỏ"

Theo các chuyên gia, tại thị trường bất động sản Bình Dương, đất nền vẫn là phân khúc có sức hấp dẫn đặc biệt với nhà đầu tư. Đây sẽ là kênh đầu tư an toàn và hiệu quả nhất cho dù có bất kỳ sự biến động nào của thị trường, kinh tế.

Từ những diễn biến đó, thị trường bất động sản Bình Dương chứng kiến một cơn sốt đất nền có sổ vào dịp đầu năm. Đơn cử, tại khu vực Thuận An, Lộc Phát Residence là dự án được phát triển hạ tầng đầy đủ, đồng bộ, quan trọng hơn dự án đã có sổ đỏ từng nền. Theo ghi nhận, dự án thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng, nhà đầu tư và giao dịch tại đây đang khá ấn tượng.

Lộc Phát Residence đang gây sốt với các nhà đầu tư ở Bình Dương, khi chủ đầu tư đảm bảo pháp lý cho người mua.

Lộc Phát Residence đang gây sốt với các nhà đầu tư ở Bình Dương, khi chủ đầu tư đảm bảo pháp lý cho người mua.

Cụ thể, dự án này nằm ngay tại trung tâm thị xã Thuận An - Bình Dương, sở hữu vị trí độc tôn mặt tiền đường 22 tháng 12, giữa 2 trục giao thông huyết mạch là Quốc lộ 13 và cao tốc Tân Vạn, kết nối với Đại Lộ Phạm Văn Đồng và Quốc lộ 1A chỉ trong 10 phút di chuyển.

Đặc biệt, Lộc Phát Residence còn là dự án duy nhất nằm ngay mặt tiền đường giữa chợ đêm Hòa Lân & chợ Thuận Giao, liền kề các cụm công nghiệp lớn tại Bình Dương như: KCN Vietnam Singapore (VSIP), KCN Việt Hương, KCN Sóng Thần… với hơn 530,000 chuyên gia.

Theo anh Thái Viễn, chuyên viên môi giới nhà đất nhận định, sau một thời gian nóng sốt ở các thị trường Đồng Nai, Long An...và cả hai khu vực này bắt đầu chững lại. Trong năm 2019, Bình Dương với những ưu thế đã có trước đây sẽ nổi lên là một điểm sáng thu hút nhà đầu tư.

Thuận Thuận

Theo NTD

largeer