Mùa Black Friday thất vọng của giới kinh doanh và người tiêu dùng
Black Friday là thời điểm "vàng" để nhiều người săn sale nhưng tình hình kinh tế cuối năm nay còn gặp nhiều khó khăn khiến cho người tiêu dùng rất dè dặt trong mua sắm
Black Friday là thời điểm "vàng" để nhiều người săn sale nhưng tình hình kinh tế cuối năm nay còn gặp nhiều khó khăn khiến cho người tiêu dùng rất dè dặt trong mua sắm
Còn 2 ngày nữa mới tới Black Friday nhưng nhiều thương hiệu và cửa hàng lớn nhỏ đã bắt đầu chương trình giảm giá với đủ loại mặt hàng. Tuy nhiên, tình hình thị trường vẫn khá trầm lắng.
iPhone 8 Plus, iPhone Xr hay Samsung Galaxy A71... đang được giảm từ 1,3 - 3,6 triệu đồng, với mức "mềm" hơn nhân ngày mua hội sắm Black Friday.
Cảnh tượng đám đông ùn ùn đến các siêu thị mua đồ giảm giá vốn là đặc sản của ngày Black Friday tại Mỹ. Nhưng dịch Covid-19 có thể khiến những cảnh tượng này biến mất.
Những chiêu trò câu khách ngày Black Friday như: Sale sốc, sale sập sàn, giảm lên tới 70-90%... khiến nhiều tín đồ mua sắm dễ bị mắc bẫy.
Từ 25-30/11/2020, Vinpearl tung tuần lễ khuyến mãi đặc biệt hấp dẫn chào đón dịp Black Firday trên toàn cầu.
Với các tín đồ mua sắm, Black Friday - Ngày thứ Sáu đen tối được xem là khoảng thời gian lý tưởng để mua được những mặt hàng giảm giá. Nhưng thực tế, các doanh nghiệp, nhà bán lẻ lại không dễ dàng chịu lỗ như thế.
Kỳ nghỉ lễ ngắn hơn mọi năm nên các nhà bán lẻ Mỹ đã triển khai các chương trình Black Friday sớm hơn bình thường. Động thái đó đã đem lại hiệu quả cao vì theo dữ liệu thương mại điện tử mới được Adobe Analytics chia sẻ sáng nay
Doanh số bán hàng trực tuyến ngày Black Friday tại Mỹ đạt 6,22 tỷ USD, tăng 23,6% so với một năm trước và thiết lập mức kỷ lục mới.
Mặc dù nhiều cửa hàng, shop thời trang và các trung tâm thương mại trên TP.HCM rầm rộ hưởng hứng sự kiện giảm giá Black Friday 23/11 nhưng không khí mua sắm trong buổi sáng khá yên ắng.
Mặc dù nhiều cửa hàng trưng biển sale Black Friday “sập sàn”, giảm giá kịch trần… lên tới 70%, nhưng nếu không cẩn trọng, khách hàng dễ dàng mắc bẫy quảng cáo của doanh nghiệp, cửa hàng, đặc biệt là shop online.
Sự thật về ngày Black Friday mà các cửa hàng không muốn tiết lộ đó là hàng giảm giá thường bị tồn kho, hay sản phẩm đã được tăng giá trước đó...
Black Friday là ngày lễ mua sắm lớn dịp cuối năm với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Tuy nhiên, không phải ai cũng có nhiều kinh nghiệm để săn được hàng trong những ngày này. Dưới đây là một vài “thủ thuật” cơ bản để bạn có thể mua được hàng khuyến mãi trên online.
Black Friday được coi là “ngày vàng mua sắm” trong năm khi nhiều thương hiệu lớn đưa ra mức giảm giá hấp dẫn từ 30 – 70% khiến người tiêu dùng đứng ngồi không yên.
Chỉ còn 4 ngày nữa là ngày Black Friday sẽ chính thức bắt đầu. Với ý nghĩa thanh lý “xả hàng” để chào đón năm mới, hiện nay đã có rất nhiều thương hiệu từ lớn đến nhỏ đã bắt đầu đợt giảm giá quy mô “cực khủng” cùng mức ưu đãi hấp dẫn để mời gọi “thượng đế” của mình.