Bộ Quốc phòng lần đầu lên tiếng về việc điều tra vụ “Út trọc”

Thứ sáu, 30/03/2018, 06:48 AM

Đại diện Bộ Quốc phòng chiều 29-3 cho biết đang điều tra vụ án liên quan đến ông Đinh Ngọc Hệ (được biết đến với tên gọi "Út trọc") và khẳng định không du di cho trường hợp nào.

Tại buổi họp báo chiều 29-3 của Bộ Quốc phòng, khi trả lời về câu hỏi liên quan tới thông tin quân đội đã bắt ông Đinh Ngọc Hệ (được biết đến với tên gọi Út "trọc"), Chủ tịch HĐQT của công ty cổ phần Phát triển đầu tư Thái Sơn (Bộ Quốc phòng) để điều tra, Đại tá Nguyễn Văn Đức, Phụ trách Cục Tuyên huấn, Tổng cục Chính trị, Bộ Quốc phòng, cho biết: "Về quan điểm, Bộ Quốc phòng sẽ là cơ quan đi đầu trong việc xử lý tất cả những vụ việc tiêu cực trong nội bộ sớm nhất và cương quyêt nhất, chứ không có du di. Vụ án đang trong quá trình điều tra, khi có kết luận sẽ cung cấp thông tin cho báo chí".

Đại tá Nguyễn Văn Đức, Phụ trách Cục Tuyên huấn, Tổng cục Chính trị, Bộ Quốc phòng tại buổi họp báo

Đại tá Nguyễn Văn Đức, Phụ trách Cục Tuyên huấn, Tổng cục Chính trị, Bộ Quốc phòng tại buổi họp báo

Trước đó, ngày 21-12-2017, trong buổi gặp mặt các cựu tướng lĩnh quân đội đã nghỉ hưu tại TP Đà Nẵng, Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Trương Quang Nghĩa đã nói về việc bắt giữ ''Út trọc''.

"Út trọc" được biết đến là biệt danh của ông Đinh Ngọc Hệ, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Phát triển đầu tư Thái Sơn. Đây là thành viên của Tổng công ty Thái Sơn - Bộ Quốc phòng. "Út trọc" có cấp bậc thượng tá, quê ở Ninh Bình.

Huy Thanh

Theo NLD

largeer