Các thầy phong thủy nổi tiếng dự báo gì về năm 2018?

Thứ sáu, 16/02/2018, 10:18 AM

Hôm nay (16/2 – cũng là ngày mùng 1 Tết), người dân Châu Á đang hân hoan đón chào Tết âm lịch Mậu Tuất theo phong tục cổ truyền của mình trong niềm hy vọng vào một năm mới tươi sáng hơn. Đã thành thông lệ, mỗi dịp đầu năm, các thầy phong thủy nổi tiếng Châu Á thường đưa ra những dự báo chung về một năm trước mắt. Rất nhiều người tò mò và háo hức trước những dự báo của những thầy phong thủy hàng đầu này.

Người dân đón chào Xuân Mậu Tuất với hy vọng vào một năm mới tươi sáng, nhiều niềm vui và thành công

Người dân đón chào Xuân Mậu Tuất với hy vọng vào một năm mới tươi sáng, nhiều niềm vui và thành công

Các chuyên gia phong thủy Hồng Kông đã dự báo một năm thuận lợi cho các nhà lãnh đạo thế giới. Tuy nhiên, sinh vào năm Tuất - 1946, Tổng thống Mỹ Donald Trump được dự báo sẽ phải đối mặt với một năm không may mắn. Ngày tháng năm sinh của ông Trump có nghĩa là ông này tuổi Tuất nhưng mang yếu tố Hỏa trong khi năm Mậu Tuất 2018 được kết hợp từ thiên can Mậu (thổ dương) và địa chi Tuất (chó), bản thân đã mang yếu tố "Thổ". Hai yếu tố này đối lập với nhau.

Yếu tố “hỏa” trong ngày tháng năm sinh của ông Trump sẽ gây ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe của ông này trong khi những phát ngôn mang yếu tố “hỏa” của ông này có thể mang đến “những vấn đề thực sự” và hậu quả cụ thể cho Nhà lãnh đạo của nước Mỹ, chuyên gia phong thủy Thierry Chow đã dự đoán như vậy.

Thầy phong thủy Chow cũng dự đoán một năm tiếp tục sóng gió và căng thẳng trong mối quan hệ giữa Mỹ và Triều Tiên.

Bà Chow còn cảnh báo về nguy cơ đối đầu giữa Tổng thống Trump và Trung Quốc trong một loạt vấn đề gai góc liên quan đến kinh tế và thương mại.

Nhiều nước Châu Á rất tin vào phong thủy. Không ít các công ty lớn thuê hẳn cố vấn phong thủy riêng để giúp họ tư vấn không chỉ về việc trang trí trụ sở, văn phòng mà còn đưa các các lời khuyên về đầu tư.

Mỗi năm, công ty môi giới CLSA còn đưa ra hẳn một Chỉ số Phong thủy, dự báo các chỉ số của thế giới trong 12 tháng năm 2018. Trong năm nay, Chỉ số Phong thủy nói rằng, các ngành công nghệ, Internet và dịch vụ chung sẽ phát đạt.

Tuy nhiên, các nhà phong thủy khuyên giới lãnh đạo doanh nghiệp nên giữ cái đầu lạnh để đưa ra được các quyết định đầu tư khôn ngoan trong năm 2018. “Năm Tuất đại diện cho trách nhiệm và lòng trung thành. Tuất là dấu hiệu của sự phòng thủ và bảo vệ”.

"Các doanh nghiệp nên giữ vững mối quan hệ với các khách hàng trung thành và các nhà đầu tư được khuyên không nên tham lam vượt quá năng lực đầu tư của họ".

Ngoài chính trị và tài chính, nhà phong thủy Chow dự đoán một đám cưới hạnh phúc cho Hoàng tử Harry của Anh và vị hôn thê Meghan Markle. Cặp đôi này sẽ kết hôn vào tháng Năm.

"Tôi nghĩ, lễ cưới sẽ diễn ra suôn sẻ và nó sẽ mang đến những điều tốt đẹp cho nước Anh cũng như năng lượng tích cực cho thế giới”, bà Chow nói về đám cưới hoàng gia sắp tới.

Đi vào cụ thể hơn, các thầy phong thủy dự đoán, năm nay sẽ là năm tốt lành cho những người sinh năm Tuất gồm 1946, 1958, 1970, 1982, 1994 và 2006. Theo các nhà phong thủy Trung Quốc, những người sinh năm Tuất có thể sẽ có một năm mới 2018 đáng ăn mừng. Năm nay cũng có thể đem đến cơ hội tuyệt vời cả trong sự nghiệp và đời sống tình cảm cá nhân cho những người tuổi Tuất.

Các nhà phong thủy và chiêm tinh Trung Quốc còn dự đoán năm nay cũng là một năm có một số dấu hiệu không mấy lạc quan. “Năm 2018 là năm gợi nhớ đến những điều cũ. Mọi người có thể sẽ mong muốn có được những điều đã qua”, chuyên gia phong thủy nổi tiếng của Indonesia - Hong Xiang Yi cho biết. Vị chuyên gia này là người xuất bản rất nhiều sách về phong thủy.

Gạt bỏ những dự báo tiêu cực sang một bên, không thể nói năm 2018 không phải là một năm tuyệt vời. Cùng với việc kêu gọi mọi người thận trọng về tài chính, các chuyên gia phong thủy cũng nói đến những triển vọng tích cực trong gia đình và các mối quan hệ nói chung.

Để gạt bỏ những điều xấu, một chuyên gia khuyên rằng, “điều đầu tiên là chúng ta phải sáng tạo và luôn tìm cách nâng cao năng lực của mình. Thứ hai, luôn làm việc chăm chỉ. Thứ ba là hãy luôn cư xử hòa nhã, đúng mực”.

Một số người sẽ gặp nhiều may mắn trong năm 2018.

Những người sinh năm Mão: 1939, 1951, 1963, 1975, 1987, 1999 hay 2011 sẽ có một năm hành động, phát triển và tiến bộ. Những người sinh năm Tý: 1936, 1948, 1960, 1972, 1984, 1996 hay 2008 cũng có một năm nhiều may mắn. Với những lời khuyên và định hướng đúng đắn, mọi năng lượng khó khăn của những người tuổi Tý có thể sẽ biến thành sức mạnh và động lực, chuyên gia phong thủy Sarah McAllister  cho hay.

Ngoài ra, những người tuổi Ngọ: 1942, 1954, 1966, 1978, 1990, 2002 cũng sẽ được hưởng lợi trong năm nay nếu họ biết cách làm việc hiệu quả mà không để mình bị quá sức.

Đối với tất cả những người khác hiện đang có những lo lắng, chuyên gia Hong đưa ra lời khuyên: Hãy nắm bắt vấn đề trong tương lai và hãy hành động để tránh những vấn đề đó hoặc biến nó từ xấu thành tốt.

Kiệt Linh

Theo vnmedia

largeer