Caviar ra mắt phiên bản iPhone 11 với hình ảnh Mike Tyson và Marilyn Monroe

Thứ tư, 18/12/2019, 15:11 PM

Mới đây, Caviar – một hãng trang sức nổi tiếng của Nga đã ra mắt hai phiên bản đặc biệt cho iPhone 11 là phiên bản "Boxer Tyson" và nữ diễn viên Hollywood "Marilyn Monroe" trên trang web của Apple iPhone 11 Pro và Apple iPhone 11 Pro Max.

Caviar thường tung ra các phiên bản iPhone đặc biệt với giá cao chót vót, chẳng hạn như phiên bản vũ trụ và loạt đá quý. Trước đây, Caviar đã ra mắt các phiên bản huyền thoại, bao gồm "Steve Jobs" với mảnh áo len của ông trên mỗi sản phẩm, "Legend of Boxer Mohamed Ali và Joe Fraser Battle of Manila", "British Rock Band Beatles", v.v. và lần này, công ty ra mắt phiên bản đặc biệt của "Boxer Tyson" và nữ diễn viên Hollywood "Marilyn Monroe".

Phần thân chính của phiên bản Mike Tyson có màu xám titan. Mặt sau của điện thoại di động được in hình ông vua đấm bốc Mike Tyson, với logo "Iron Mike" bên dưới. Phiên bản này giới hạn ở 50 chiếc, đây là số chiến thắng trong sự nghiệp chuyên nghiệp của Tyson. Được biết giá cả mỗi chiếc iPhone đặc biệt này có mức khởi điểm là 5850 USD (khoảng 136 triệu VND)

Empty

Phiên bản của Marilyn Monroe được thiết kế màu đen với đôi môi đỏ đặc trưng của Monroe và viền ren màu đen ở mặt sau của điện thoại, điện thoại này được giới hạn ở 19 chiếc trên toàn thế giới và giá bán từ 5100 USD (118 triệu VNĐ)

Empty

Hoài Viễn

Theo PLN

largeer