Chân dung nữ phóng viên Ê-Đê lọt vào top 18 'Người đẹp công sở 2016'

Thứ bảy, 08/10/2016, 11:56 AM

Sau nhiều vòng thi tài, cuộc thi Người đẹp công sở 2016 đã chính thức chọn ra Top 18 thí sinh xuất sắc nhất, bước vào đêm chung kết sẽ diễn ra ngày 9/11. Trong đó, cô nàng dân tộc H'Đơk Bella đang là thí sinh nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả và cộng đồng mạng.

Người đẹp công sở 2016 là sân chơi ý nghĩa dành cho các bạn gái công sở, được tổ chức thường niên với tiêu chí chọn ra gương mặt đại diện cho vẻ đẹp của phụ nữ Việt Nam, tôn vinh vẻ đẹp của trí tuệ và tri thức.

Từ hơn 1.000 thí sinh đăng ký tham dự, trải qua các phần thi ảnh và bình chọn, ban giám khảo đã lần lượt chọn ra top 100, top 36 và cuối cùng là top 18 thí sinh để chuẩn bị tranh tài cho đêm chung kết xếp hạng vào ngày 9/11, tại Trung tâmHhội nghị tiệc cưới Capella Park View.

Là cuộc thi có quy mô lớn dành cho các người đẹp đang làm việc ở các công sở, văn phòng, có rất nhiều thí sinh tài năng và xinh đẹp đăng ký tham dự.

Đặc biệt tại cuộc thi năm nay có sự tham gia của một cô gái dân tộc Ê- Đê với cái tên rất ‘lạ’ Bella. Với chiều cao 1m 70 cùng khuôn mặt khả ái cô hiện đang nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của cư dân mạng trong top 18 thí sinh cuối cùng.

sao-3

 

Sinh ra và lớn lên tại Đắk Lắk, lai hai dòng máu Pháp - Việt, Bella mang nét đẹp riêng biệt đậm chất Tây, xen lẫn đó một chút hoang dại của núi rừng Tây Nguyên hùng vĩ.

 

Không những sở hữu vẻ ngoài hiện đại và xinh đẹp. Bella còn là một cô gái trẻ năng động và lãng mạn.

 

Sở thích của hot girl Ê - Đê là viết truyện ngắn về những gì cô đã trải qua trong cuộc sống, tình cảm.

 

Đôi khi người đẹp còn trổ tài làm thơ và trong đêm thi giao lưu top 36 thí sinh, cô đã đọc bài thơ do chính mình sáng tác, nhận được nhiều lời khen từ ban giám khảo và khán giả.

 

“Là một cô gái dịu dàng, đằm thắm, lãng mạn và thân thiện.” - Đó là những điều mà đồng nghiệp nhận xét về cô gái người Ê- Đê này.

Bella yêu thích thời trang và hiện tại cô đang là phóng viên chuyên mảng thời trang cho một tòa soạn báo tại TP. HCM.

Bella yêu thích thời trang và hiện tại cô đang là phóng viên chuyên mảng thời trang cho một tòa soạn báo tại TP. HCM.

Ngoài ra, Bella còn ‘sở hữu’ một loạt thành tích trong các cuộc thi sắc đẹp, thời trang như: đoạt giải Hoa khôi thân thiện của trường Cao đẳng phát thanh truyền hình II, tham gia cuộc thi Vietnam's Next Top Model vòng online và được nhiều lượt bình chọn nhất. Ngoài ra, cô còn là đại sứ thương hiệu cho một nhãn hàng tại TP. Buôn Ma Thuột, nơi mà cô sinh ra và lớn lên.

sao-10

 

Hình ảnh Bella trong vai trò người mẫu.

sao-12

 

sao-13

 

sao-14

 

sao-15

 

sao-16

 

sao-17

 

Những hình ảnh đời thường của Bella khi làm việc.

 

Bella chụp ảnh cùng các thí sinh Người đẹp công sở 2016.

Người đẹp công sở 2016 hiện đang nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả, cũng như báo chí truyền thông. Top 18 sẽ có thời gian 1 tháng để rèn luyện bản thân, trau dồi thật vững các kĩ năng cho đêm thi quan trọng cuối cùng. Từ đó, ban giám khảo sẽ thống nhất để chọn ra cô gái xuất sắc nhất, nhận được chiếc vương miện luân lưu quý giá.

Theo Fo Tấn Đạt (Báo Văn Nghệ)

Nguyễn Như
Từ khóa:

largeer