Chí Trung tiết lộ về 'bộ ba quyền lực' trong Táo quân 2021

Thứ sáu, 15/01/2021, 09:36 AM

Diễn viên nào đóng "bộ ba quyền lực" của chương trình Táo quân, gồm Ngọc Hoàng và 2 cận thần Nam Tào, Bắc Đẩu, là chủ đề gây tò mò cho khán giả.

Hình ảnh các buổi tập luyện của ê kíp Táo quân 2021 - Gặp nhau cuối năm mà các nghệ sĩ tiết lộ những ngày gần đây luôn vắng nhân vật Ngọc Hoàng. Điều này khiến khán giả tò mò, thắc mắc, liệu Quốc Khánh có tiếp tục tham gia chương trình năm nay và nếu không, ai sẽ vào vai Ngọc Hoàng thay anh.

Trước những băn khoăn này, khác với sự úp mở thông tin của nhà đài về nội dung kịch bản cũng như diễn viên trong Táo quân 2021

Chí Trung tung thông tin về việc mình đảm nhận vai Táo Giáo dục trong Táo quân 2021 - Gặp nhau cuối năm.

Chí Trung tung thông tin về việc mình đảm nhận vai Táo Giáo dục trong Táo quân 2021 - Gặp nhau cuối năm.

Theo đó, vai Ngọc Hoàng vẫn do Quốc Khánh đảm nhận. Cặp đôi Nam Tào, Bắc Đẩu vẫn do Xuân Bắc và Công Lý thủ vai. Riêng Chí Trung, anh ngầm thông báo mình sẽ tham gia buổi chầu trong vai Táo Giáo dục. Tiết lộ này nhanh chóng nhận nhiều bình luận mừng vui của khán giả. 

Cũng theo NSƯT Chí Trung, kịch bản Táo quân 2021 dày trên 100 trang. Anh cũng tiết lộ, ê kip đang tập luyện ráo riết để kịp ghi hình trong vài ngày tới đây. Với lịch công việc cuối năm bận rộn và kịch bản khá nặng, Chí Trung lo lắng không thể thuộc hết kịch bản.

Trong năm 2020, ngành Giáo dục cũng có nhiều vấn đề hấp dẫn có thể khai thác, cụ thể là các lùm xùm cấp 93 bằng giả gây chấn động tại Đại học Đông Đô, lùm xùm cải cách sách giáo khoa Tiếng Việt lớp 1 hay việc ngành giáo dục phải thay đổi phương pháp dạy và học bằng hình thức trực tuyến do dịch COVID-19… 

NSƯT Chí Trung lần đầu tham gia chương trình Táo quân vào năm 2005. Anh tiếp tục tham gia chương trình các năm 2006, 2007 với vai Táo Xây dựng, Táo Quan chức. Năm 2008, Chí Trung quay trở lại đóng Táo Giao thông và gây ấn tượng mạnh với khán giả bởi sự duyên dáng, hài hước mang bản sắc riêng.

Từ năm 2008 đến năm 2013, Chí Trung liên tục đảm nhận vai Táo Giao thông và được xem là nghệ sĩ đóng nhân vật này thành công nhất.  

Tuy nhiên, sau đó, nam nghệ sĩ quyết định dừng vai diễn này. Thay vào đó, NSƯT Chí Trung vào vai Táo Quy hoạch và gần đây nhất là Táo Giáo dục vào năm 2019.

Trong một vài lần trao đổi với truyền thông, Chí Trung còn than thở muốn dừng tham gia Gặp nhau cuối năm vì lý do sức khoẻ và bận rộn. Tuy nhiên, trước tình cảm của anh em trong ê kíp cũng như khán giả dành cho mình, Chí Trung vẫn chưa thể giã từ chương trình.

  GIA VŨ

Theo vtc

largeer