Chia sẻ đầu tiên của bà Thảo sau khi mất hết cổ phần ở Trung Nguyên

Chủ nhật, 31/03/2019, 13:50 PM

3 ngày sau phiên toà xử ly hôn, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã có những chia sẻ đầu tiên trên trang cá nhân của mình về gia đình.

Ảnh: Facebook nhân vật

Ảnh: Facebook nhân vật

Chia sẻ đầu tiên trên trang cá nhân của mình sau phiên toà ly hôn diễn ra ngày 27.3, bà Thảo không nói về việc phân chia tài sản hay nhắc về cuộc hôn nhân của mình cũng như ông Vũ mà là nói về mẹ.

Bà chia sẻ: “Mẹ ơi, con biết ơn Mẹ vô cùng. Mẹ đã luôn như sức mạnh nâng bước con vượt qua giông bão.

Mẹ sẽ là chỗ dựa vững chắc cho gia đình mình vượt qua, để các con thấy rằng thế giới này dù có rộng lớn là thế, các con sau này có lớn bao nhiêu, bay cao xa thế nào thì vẫn luôn có ba, mẹ phía sau, dang vòng tay ấm đón các con trở về.

Tình yêu của mẹ là thứ sức mạnh vĩ đại nhất có thể hóa giải mọi thử thách, dung hòa mọi mâu thuẫn và xoa dịu mọi tổn thương. Mẹ luôn yêu các con!

I love mothers on earth. I love Earth Mother”.

Rất nhiều người đã vào bày tỏ sự cảm thông với bà Thảo, đồng thời động viên bà mạnh mẽ vượt qua biến cố ngay dưới dòng tâm sự của bà.

Trước đó hôm 27.3, toà án Nhân dân TP Hồ Chí Minh đã ra phán quyết cho vụ ly hôn kéo dài hơn 3 năm của vợ chồng vua cafe Trung Nguyên.

Toà chấp thuận cho hai vợ chồng ly hôn. Về việc nuôi con, 4 con sẽ do bà Thảo nuôi. Ông Vũ có nghĩa vụ cấp dưỡng cho các con 10 tỉ đồng/năm tính từ năm 2013 cho đến khi học xong đại học. 

Về chia tài sản, ông Vũ hưởng 60%, bà Thảo 40%. Ông Vũ sẽ sở hữu luôn các cổ phần của bà Thảo, để dễ điều hành công ty và trả lại bằng tiền mặt cho bà Thảo tương ứng với giá trị cổ phần bà sở hữu.

Kết quả này khiến bà Thảo bật khóc sau phiên toà, cho rằng đây là phán quyết bất công với mẹ con bà.

PD

Theo laodong.vn

largeer