Choáng dàn "thí sinh" khoe tài sắc giành ngôi hoa hậu cá vàng

Thứ năm, 10/10/2019, 14:15 PM

Không chỉ thi thố nhan sắc, ngoại hình, những con cá vàng còn phải thi xem ai có dáng bơi uyển chuyển, duyên dáng, mỹ lệ nhất. Đồng thời, yếu tố khỏe mạnh, nhanh nhẹn cũng được đưa vào tiêu chí đánh giá hoa hậu cá vàng.

Mới đây, tại thành phố Lan Châu, tỉnh Cam Túc, Trung Quốc diễn ra cuộc thi "hoa hậu cá vàng", dành riêng cho những con cá tuyệt đẹp thuộc họ cá vàng.

Empty

Theo thông tin đăng tải, cuộc thi thu hút và quy tụ rất đông những người chơi cá cảnh. Họ mang đến cuộc thi những giống cá vàng cực kỳ trân quý như cá vàng đuôi bướm, cá vàng xà cừ, cá vàng đầu sư tử, cá vàng đầu kỳ lân, cá vàng hạc đỉnh hồng, thậm chí cả cá vàng Lan Thọ - "vua của những loài cá vàng"...

Tổng cộng có hơi hơn trăm con cá vàng tuyệt đẹp được chủ nhân mang đến cạnh tranh.  

Empty

Được biết, không những thi thố nhan sắc, ngoại hình, những con cá vàng còn phải thi xem con nào có dáng bơi uyển chuyển, duyên dáng, mỹ lệ nhất.

Đồng thời, yếu tố khỏe mạnh, nhanh nhẹn cũng được đưa vào tiêu chí đánh giá, ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả chung cuộc.

Empty

Để công bằng, những con cá vàng được đặt riêng trong từng bể kính trong vắt và ban giám khảo sẽ đánh giá công khai.  

Cuối cùng, con cá vàng chiến thắng là một con cá vàng đuôi bướm, có tuổi thọ hơn 20 năm.  

Empty

Sống 20 năm, con cá vàng này có thể nói là kinh nghiệm vô cùng phong phú, cũng trổ hết mọi vẻ đẹp mà mình sở hữu.

Ở trong bể nước, nó giống như một đóa hoa đang thì nở rộ, khiến người xem không khỏi trầm trồ kinh ngạc, được mở rộng tầm mắt.

Kiều Dụ

Theo Kienthuc.net.vn

largeer