Chủ cũ xe Accent biển ngũ 3 siêu đẹp “cay đắng” gạ mua lại giá gần gấp đôi

Thứ sáu, 27/09/2019, 14:00 PM

Mới đây ở Hải Dương đã xuất hiện biển ngũ quý 3 siêu đẹp. Thế nhưng, không phải một chiếc siêu xe như mọi người vẫn nghĩ, nó lại rơi trúng vào chiếc xe Accent cũ. Ngay sau khi biết tin bốc được biển đẹp, chủ cũ đã “gạ” mua lại với giá chênh vài trăm triệu.

Biển số ngũ quý 3 may mắn bốc được

Biển số ngũ quý 3 may mắn bốc được

Là chủ cũ của chiếc xe Accent lướt bốc được biển ngũ 3, anh Khương Lee (TP Hải Dương) đã có chia sẻ khá “cay đắng” về trường hợp này. Theo anh Khương, anh là dân kinh doanh xe, nên việc mua bán xe lướt là chuyện làm hàng ngày. Thế nhưng, chiếc xe ngũ 3 kia thì đúng trường hợp đầu tiên anh này gặp.

“Đó là một chiếc Accent cũ đời 2014 màu đỏ. Xe đã chạy được hơn 60.000 km. Tôi mua lại và đã rút hồ sơ nên trước khi bán cho vị khách may mắn kia, nên xe không có biển”, anh Khương nói.

Biển số ngũ quý 3 may mắn bốc được cũng theo anh Khương, sau vài ngày đăng bán xe, có người đã tới và trả giá chiếc xe Accent này 400 triệu đồng. Đến ngày 25/9, thì chủ xe đi đăng ký và bấm biển mới.

“Tôi có nghe thông tin, ngày hôm đó sẽ có nhiều biển xấu như 49 - 53, nhưng chủ xe vẫn quyết định đi lấy biển. Nhưng nào ngờ, vị khách may mắn này lại bốc được ngay biển 34A - 333.33”, anh Khương chia sẻ.

Nếu là người đi bấm biển trước khi giao xe thì anh Khương khẳng định, sẽ giữ lại ngay chứ không bán.

Trao đổi với anh N. là một dân buôn biển số đẹp tại Hà Nội về giá của chiếc xe này thì được biết, vì là xe cũ lại là xe “cỏ” nên giá không được cao. Người nào không quan trọng biển số thì cùng lắm họ chỉ trả thêm 30 - 50 triệu đồng.

Chiếc Accent may mắn

Chiếc Accent may mắn

“Nhưng nếu gặp dân kinh doanh “mê tín”, hoặc người đam mê số đẹp thì họ có thể bỏ ra 200 - 300 triệu để mua”, anh N. chia sẻ.

Anh Khương sau khi biết tin chủ mới của xe bốc được biển ngũ quý 3 đã đề nghị mua lại với giá 500 - 600 triệu đồng. Nhưng chủ xe cho biết, cần thời gian suy nghĩ thêm. Nhưng do quá thích, nên anh Khương vẫn quyết định trả giá thêm một lần nữa.

Thậm chí phải bỏ ra số tiền gần như gấp đôi, khoảng 700 triệu đồng thì anh Khương cũng chấp nhận. Thế nhưng, theo anh Khương, chủ xe này "nằng nặc" đòi bán lại với giá 800 triệu đồng.

Theo nhiều dân buôn xe thì, nếu bán được với mức giá 600 triệu đồng đã quá "hời".

Cách đây vài ngày, trong Bình Dương cũng ngẫu nhiên xuất hiện biển số ngũ quý 6, 61A - 666.66. Biển số này được dân chơi đánh giá là một dạng biển VIP nhất. Bởi số 6 là con số tượng trưng cho Lộc.

Đại diện phòng CSGT Công an tỉnh Bình Dương cho biết chủ xe Mazda bốc số vào sáng 17-9. Việc bốc trúng số ngũ quý 6 này là hoàn toàn ngẫu nhiên và thực hiện đúng quy định về việc cấp biển số.

Nhiều người sau khi chứng kiến 2 chiếc xe này bốc được biển số siêu đẹp đều khẳng định đây là ngẫu nhiên. Bởi chẳng ai bỏ tiền ra mua biển đẹp như vậy cho những chiếc xe thông thường như vậy.

Hơn nữa theo anh N., ở thành phố lớn, giá biển đẹp như ngũ quý 6, 8, 9 sẽ tầm 1 - 1,6 tỷ đồng, tất nhiên không phải cứ có tiền là lấy được. Còn ở các tỉnh khác thì giá sẽ “mềm” hơn, biển ngũ quý 3 cũng sẽ rẻ hơn

Thế Hưng

Theo dantri.com.vn

largeer