Con trai bà Tân Vlog đãi hai em ruột nồi cháo gà nguyên lông, bị dân mạng phản ứng gay gắt

Thứ hai, 07/09/2020, 17:45 PM

Con trai bà Tân Vlog bị dân mạng chỉ trích nặng nề vì lãng phí thực phẩm, “câu view” rẻ tiền.

Mới đây, con trai bà Tân Vlog là Hưng Vlog tiếp tục làm cộng đồng mạng ngán ngẩm khi đăng tải một clip nấu nướng mới nhất, không đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Cụ thể, Hưng Vlog đăng tải lên kênh Youtube cá nhân clip tên "Troll em gái, em trai ăn nồi cháo gà nguyên lông và cái kết".

Trông thấy hai em ham ăn, Hưng Vlog nhanh chóng nghĩ ra màn

Trông thấy hai em ham ăn, Hưng Vlog nhanh chóng nghĩ ra màn "troll" mất vệ sinh.

Trong clip, Hưng Vlog đã chuẩn bị sẵn một nồi cháo trắng "siêu to khổng lồ" và đĩa hành lá được băm nhỏ. Thấy hai người em ruột ham ăn, háo hức chờ đợi món cháo hành nóng hổi, Hưng Vlog nghĩ ra một màn "troll". Anh đi bắt và cho con gà chưa được sơ chế vào nồi cháo đang sôi.

Ít lâu sau, Hưng Vlog gọi hai người em xuống thưởng thức món cháo gà nguyên lông do đích thân mình nấu. Em trai và em gái Hưng Vlog rất hào hứng thưởng thức món cháo gà. Nhưng, khi biết bị Hưng Vlog "troll", hai em của nam Vlogger nôn mửa, hoảng hốt bỏ chạy.

Hưng Vlog thích thú cho con gà chưa qua sơ chế vào nồi cháo.

Hưng Vlog thích thú cho con gà chưa qua sơ chế vào nồi cháo.

Hai em ruột của Hưng Vlog hoảng hốt khi thấy gà chưa vặt lông trong nồi cháo. 

Hai em ruột của Hưng Vlog hoảng hốt khi thấy gà chưa vặt lông trong nồi cháo. 

Sau khi clip được đăng tải, con trai bà Tân Vlog bị cư dân mạng chỉ trích nặng nề vì làm nội dung mất vệ sinh, lãng phí thực phẩm nhằm mục đích "câu view", đặc biệt là trong thời điểm dịch bệnh gây khó khăn: "Riêng clip này thì xúc phạm cả người xem luôn, nhiều người còn không có mà ăn sao lại phí thế, không ủng hộ?", "Ý tưởng nghèo nàn, câu khách rẻ tiền", "Mình thật sự cảm thấy clip này mất vệ sinh, lãng phí lắm"…

Dân mạng khó chịu sau khi xem clip của Hưng Vlog.

Dân mạng khó chịu sau khi xem clip của Hưng Vlog.

Vài ngày trước, Hưng Vlog từng bị cư dân mạng chỉ trích bởi lãng phí thức uống. Nam Vlogger đã chuẩn bị 52 loại nước ngọt với kích thước, thương hiệu, mùi vị, màu sắc khác nhau và một cái thau trong suốt. Anh thích thú trộn 52 loại nước ngọt này với nhau thành một hỗn hợp có màu đỏ nâu, xuất hiện nhiều bọt và hiện tượng kết tủa.

Hưng Vlog đổ chất lỏng được pha trộn bởi 52 loại nước ngọt khác nhau này ra từng cốc và mời các em trong gia đình thưởng thức. Sau khi xem clip, cư dân mạng tỏ ra lo ngại nếu ai xem và làm theo Hưng Vlog có khả năng bị ngộ độc thực phẩm, mang lại nhiều rủi ro liên quan đến sức khỏe.

Minh Châu

theo danviet.vn

largeer