Cộng đồng mạng phát cuồng với chú vịt bông “má hồng môi trề”   

Thứ hai, 03/12/2018, 13:52 PM

Mới đây, hình ảnh một chú vịt bông với hình dáng vô cùng dễ thương xuất hiện dày đặc trên các trang mạng xã hội, tạo nên một cơn sốt cho cộng đồng mạng.

Nếu bạn là một tín đồ cuồng những chú thú nhồi bông siêu dễ thương thì chắc hẳn những ngày qua không thể nào bỏ qua những bức ảnh về chú vịt môi trề đang “làm mưa làm gió” khắp các trang mạng xã hội. Chú vịt này được một cửa hàng thú nhồi bông chụp và đăng tải lên mạng xã hội một cách ngẫu nhiên, ngay sau đó chú vịt trở thành tâm điểm của cộng động mạng và gây sốt ngay lập tức.

Với hình dáng vô cùng dễ thương

Với hình dáng vô cùng dễ thương "má hồng môi trề" chú vịt này ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng

Chỉ với một biểu cảm là đang trề môi nhưng chú vịt má hồng vẫn đốn tim rất nhiều người khi khoác lên mình đủ loại trang phục và màu sắc, từ màu vàng truyền thống, đến màu trắng tinh khôi, màu hồng dễ thương cùng với các phụ kiện siêu “ngầu”.

Điểm đặc biệt khi mua chú vịt này là bạn có thể mua thêm các loại quần áo khác nhau và những phụ kiện như thắt lưng, mũ, kính, băng đô… để có thể thay đổi cho chú vịt, tạo cho chú vịt một phong cách mới tùy vào sở thích của mỗi người.

Empty
Empty
Trên các shop online, các trang thương mại điện tử đã bắt kịp xu hướng, rao bán chú vịt này với đủ kích thước và màu sắc

Trên các shop online, các trang thương mại điện tử đã bắt kịp xu hướng, rao bán chú vịt này với đủ kích thước và màu sắc

Ngay khi chú vịt này xuất hiện, có rất nhiều shop thú nhồi bông, shop bán hàng online, các sàn thương mại điện tử đã lập tức cập nhật xu hướng rao bán chú vịt dễ thương này. Có rất nhiều mẫu mã, kích cỡ để khách hàng lựa chọn, với các size là 40cm, 60cm và 80cm, có giá từ 200 – 900 nghìn đồng/con tùy vào kích thước. Khách hàng có thể mua sỉ hoặc lẻ tùy theo nhu cầu. Sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, em vịt này đã ngay lập tức trở nên nổi tiếng và thu hút rất nhiều sự quan tâm.

Một số hình ảnh dễ thương của chú vịt này:

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Liên Nguyễn

largeer