Diễn viên 87 tuổi ly hôn vì vợ 9X không chịu quan hệ tình dục

Chủ nhật, 09/09/2018, 08:48 AM

Cuộc hôn nhân vượt tuổi tác của tài tử người Nga, Ivan Krasko, và người vợ kém ông 60 tuổi đã tan vỡ sau 3 năm chung sống.

Ngôi sao gạo cội Ivan Krasko và vợ trẻ Natalia Krasko từng gây xôn xao khi kết hôn vào tháng 9/2015 . Khi đó, cả hai đều khẳng định họ đến với nhau vì tình yêu thuần khiết và sự đồng điệu trong tâm hồn dù tuổi chênh lệch giống như ông và cháu. Ivan Krasko đã hy vọng sống thêm chục tuổi nữa để chăm sóc cho người vợ 9X và mong cô đẻ cho ông một đứa con.

Ivan Krasko và Natalia trong đám cưới vào năm 2015.

Ivan Krasko và Natalia trong đám cưới vào năm 2015.

Tuy nhiên sau tròn 3 năm bên nhau, Ivan Krasko vừa thông báo ly hôn Natalia. Theo Metro, lý do ông đưa ra là vợ trẻ luôn từ chối quan hệ tình dục với ông. Natalia nói với chồng rằng, cô không muốn sex vì lo lắng có thể mang thai.

Natalia cũng lên tiếng xác nhận cô không muốn có con với người chồng 87 tuổi vì không đủ tiền nuôi con. Natalia sinh ra trong một gia đình nghèo khó nên cô tránh để con có số phận giống mình. Chồng cô từng là ngôi sao điện ảnh nổi tiếng thời Liên Xô với hơn 140 bộ phim nhưng hiện tại ông không có nhà riêng để ở. Ivan và vợ đang phải sống nhờ trong căn hộ của cháu trai ở Moscow.

"Tôi không muốn trở thành người mẹ đơn thân", người đẹp 27 tuổi cho biết, "Sinh con là phải có trách nhiệm mà chúng tôi thậm chí còn không có nhà riêng".

Hai vợ chồng Ivan - Natalia khi còn mặn nồng.

Hai vợ chồng Ivan - Natalia khi còn mặn nồng.

Có tin đồn Natalia ngoại tình với một người đàn ông trẻ nhưng cô phủ nhận. Natalia hiện là nhà thơ và diễn viên ở nhà hát kịch.

Ngay sau khi tuyên bố ly hôn với Natalia, Ivan Krasko đã chuyển về ở cùng vợ thứ ba của ông là Natalia Vyal - người đã sinh cho ông 2 cậu con trai. Nam diễn viên có tổng cộng 3 con trai và 2 con gái từ ba cuộc hôn nhân trước và đã lên chức ông vào 2013.

Theo Ngôi sao

Theo Giadinh

largeer