Độc đáo quà tặng ngày 8/3

Thứ sáu, 08/03/2019, 09:40 AM

Ngày quốc tế phụ nữ 8/3 là dịp để các đấng mày râu thể hiện tình cảm đối với những người phụ nữ mình yêu mến bằng việc tặng những món quà ý nghĩa. Thay vì tặng hoa hồng, gấu bông…thì nhiều người đã lựa chọn cho mình những món quà độc đáo và lạ mắt hơn.

Nắm bắt thị hiếu của người tiêu dùng, trên thị trường hiện nay đã xuất hiện nhiều món quà vô cùng độc đáo, tuy giá khá cao nhưng vẫn được nhiều người ưu tiên lựa chọn. Dưới đây là một số món quà đang hot trong dịp lễ này:

Hoa hồng mạ vàng

Chỉ còn một ngày nữa là đến ngày 8/3, trên thị trường hiện nay đã xuất hiện các sản phẩm mạ vàng 24k như hoa hồng, hoa lan…với mức giá từ 2 – 5 triệu đồng/bông tùy vào kích thước lớn nhỏ. Do giá cả của hoa hồng mạ vàng không rẻ nên đối tượng của những sản phẩm này thường là những người có thu nhập cao.

Hoa hồng mạ vàng

Hoa hồng mạ vàng

Những bông hồng này thu hút người mua bởi lớp vàng óng ánh trên từng cánh hoa. Thực chất các cành hoa này được làm từ những cánh hoa hồng thật được phơi khô và làm sạch, sau đó nhúng vào dung dịch vàng 24k.  Sau đó sẽ được phun lên một lớp nhựa PUC để tạo sự óng ánh cho từng cánh hoa hồng và giữ hoa hồng được lâu hơn.

Chị N.T.Nga (chủ shop Chipchip, Q. Tân Bình) cho biết: “Mấy ngày gần đây, hoa hồng mạ vàng bán rất chạy, có hôm bán đến 100 cây/ngày. Chủ yếu là các bạn nam đến mua để tặng mẹ, vợ hoặc bạn gái. Ngoài các sản phẩm hoa hồng, hoa lan mạ vàng hay hoa cài áo cũng được lựa chọn trong dịp này.”

Hoa làm từ trái cây, đồ ăn

Hoa sầu riêng: Thay vì tặng những món quà bình thường như bánh kẹo, socola, gấu bông…thì một “bó hoa”sầu riêng được gói lại khá xinh đẹp và chỉn chu, kèm theo những chiếc nơ xinh xắn lại được lòng phái nữ ngay từ lần đầu tiên.

Hoa sầu riêng cũng là một món quà vô cùng độc đáo

Hoa sầu riêng cũng là một món quà vô cùng độc đáo

Có nhiều người ví von tặng hoa sầu riêng có ý nghĩa “Anh muốn em là của riêng anh, và anh sẽ không để em phải buồn sầu thêm nữa”. Một bó hoa sầu riêng có giá từ 300 – 600 nghìn đồng/hoa tùy kích thước.

Hay những quả dâu tây căng mọng được bó thành hoa, trang trí bắt mắt với màu đỏ đặc trưng đang tạo nên một “cơn sốt” quà tặng cho ngày 8/3 này. Những bó dâu từ 50 - 60 quả có giá từ 1.2 – 1.5 triệu đồng/bó. Từ 10 – 20 quả, có giá 300 – 500 nghìn đồng/bó.

Empty
Hoa dâu tây

Hoa dâu tây

“Những bó hoa bằng dâu tây đang rất được các bạn trẻ ưa chuộng. Gần đến 8/3 nên cửa hàng đã nhập rất nhiều dâu tây về để phục vụ cho mọi người. Chỉ từ ngày 4/3 đã có hàng trăm đơn đặt hàng, bó hoa này khiến các bạn trẻ thích mê vì vừa đẹp mà lại ăn được nữa”, bà V.T.Trang (shop 60s Flowers) cho biết.

Hoa bắp cải: Bắp cải tím với lớp lá ngoài màu xanh, viền răng cưa, những lá cải bên trong cuốn nhẹ có màu tím hồng bắt mắt được nhiều cửa hàng nhập về để bán vào 8/3. Chúng được bó kèm với các loại lá, hoa để thêm phần bắt mắt. Mỗi bó hoa bắp cải có giá khoảng 400 nghìn đồng.

Hoa bắp cải tím

Hoa bắp cải tím

Hoa từ gà rán: Hiên nay, khoai tây chiên; đùi gà; cánh gà rán; hay xúc xích đều được tỉ mẩn gói thành các bó hoa hấp dẫn. Giá của các loại hoa này dao động từ 100 – 300 nghìn đồng/bó.

Từ các món ăn vặt như gà rán, khoai tây...đã được biến tấu thành những bó hoa thu hút phái nữ

Từ các món ăn vặt như gà rán, khoai tây...đã được biến tấu thành những bó hoa thu hút phái nữ

Hay những bó hoa từ kẹo Kitkat (12-20 thanh) có giá 450– 700 nghìn đồng/bó. Hoa kẹo socola có giá từ 300 nghìn đồng/bó.

Hộp kẹo mặt chó shiba

Mới đây, những viên kẹo dẻo có hình mặt chó shiba đáng yêu đã gây sốt thị trường quà tặng 8/3. Những viên kẹo này được tạo thành hình mặt chú chó shiba , một giống chó nổi tiếng ở Nhật Bản với gương mặt đáng yêu, lúc nào cũng như đang tươi cười, bên trong viên kẹo là nhân socola và đậu đỏ. Một hộp kẹo có 9 viên với giá 500 nghìn đồng/hộp

Hộp kẹo có giá 500 nghìn đồng được xem là khá cao

Hộp kẹo có giá 500 nghìn đồng được xem là khá cao

Empty

“Mấy ngày gần đây hộp kẹo này rất hot, nhiều người đổ xô đặt hàng để làm quà 8/3. Nhưng do là hàng xách tay từ Nhật Bản về nên khá lâu, nếu muốn tặng 8/3 thì phải đặt trước 1 tuần, nếu đặt trễ thì hàng sẽ về trễ”, chị Thảo Nguyên (Q.Bình Tân) chia sẻ.

Liên Nguyễn

Theo NTD

largeer