Du khách nườm nượp đến Phú Quốc, nhiều người vật vã tại các nhà hàng

Thứ hai, 30/04/2018, 09:19 AM

Được nghỉ lễ 30-4, 1-5 và 2 ngày cuối tuần nên nhiều khách du lịch đã đổ xô về Phú Quốc (Kiên Giang) để tham quan, nghỉ dưỡng.

Ngày 29-4, theo ghi nhận của Báo Người Lao Động Online, du khách đến Phú Quốc rất đông, khiến cho một số tuyến đường ở "đảo ngọc" này ùn ứ, quá tải.

Du khách đến với Phú Quốc bằng đường hàng không và đường biển. Tại Cảng Hàng không quốc tế Phú Quốc, trong ngày hôm nay có 42 chuyến bay đáp xuống, lượng khách ước khoảng hơn 9.000 người.

1
Nhiều đoàn khách đến Phú Quốc bằng đường hàng không

Nhiều đoàn khách đến Phú Quốc bằng đường hàng không

Tại các điểm vui chơi như Vinpearl Land, Vinpearl Safari, cáp treo Hòn Thơm; các bãi tắm như Bãi Sao, Bãi Ông Lang… khách rất đông. Nhiều du khách không có chỗ để ngồi ăn bữa trưa. Nhiều gia đình phải vật vã ở các nhà hàng ven biển, đợi khách đến trước ăn xong mới có bàn ngồi.

Xếp hàng mua vé lên cáp treo Hòn Thơm

Xếp hàng mua vé lên cáp treo Hòn Thơm

4
5
Lên và xuống cáp treo Hòn Thơm

Lên và xuống cáp treo Hòn Thơm

Theo đại diện bến phà Thạnh Thới cho biết tình hình vận chuyển hành khách bằng phà tăng hơn so với ngày thường khoảng 2-3 lần, đặc biệt là khách đi bằng xe ô tô đến Phú Quốc rất đông.

7
Các bãi tắm thu hút rất đông khách

Các bãi tắm thu hút rất đông khách

Ông Nguyễn Đình Tuấn, một du khách đến từ tỉnh Thanh Hóa, cho biết đây là lần đầu tiên ông đến Phú Quốc vì nghe huyện đảo này tươi đẹp, không khí trong lành, hải sản tươi sống nên gia đình ông quyết định đến đây du lịch.

Nhà hàng, quán ăn ven biển đông nghịt khách

Nhà hàng, quán ăn ven biển đông nghịt khách

Thông tin từ UBND huyện Phú Quốc cho biết, trong dịp lễ 30-4 và 1-5 năm nay, Phú Quốc dự kiến đón khoảng 40.000 lượt khách đến tham quan du lịch và nghỉ dưỡng. Theo ông Trần Văn Thọ, Trưởng Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Phú Quốc, hiện tại Phú Quốc có hơn 460 cơ sở lưu trú và hơn 12.500 phòng nghỉ. Trong dịp lễ năm nay, lượng khách đến với Phú Quốc rất đông, các khách sạn đã kín phòng từ nhiều ngày trước.

Hoàng Tuấn

Theo NLĐ

largeer