FAPTV bất ngờ tung Phim Tết ý nghĩa ngay đêm giao thừa

Thứ ba, 05/02/2019, 01:47 AM

Trước thời khắc quan trọng nhất trong năm, nhóm Hài được yêu thích nhất tại Việt Nam bất ngờ tung ra một sản phẩm phim ngắn lấy đi nhiều tiếng cười và nước mắt của khán giả.

Được thành lập vào ngày 14 tháng 2 năm 2014 là 1 nhóm hài hoạt động trên Youtube, đến nay thì nhóm hài Faptv đã chiếm được một vị trí không hề nhỏ trong ngành giải trí Việt và sở hữu một lượng fan khổng lồ.

Các diễn viên trong nhóm cùng đạo diễn Trần Đức Viễn tại một sự kiện

Các diễn viên trong nhóm cùng đạo diễn Trần Đức Viễn tại một sự kiện

Nói về nhóm FAP TV, không thể không nhắc tới những “chiến tích” mà họ đã gặt hái được kể từ khi thành lập nhóm:

Năm 2015 FAPtv nhận được nút bạc của Youtube (100.000 sub).

2016 FAPtv nhận nút vàng của Youtube (1.000.000 sub).

2017 FAPtv đã đạt mốc 2 triệu sub trên kênh Youtube của mình.

Đến nay, nhóm hài này đã phá vỡ mọi kỉ lục tại Việt Nam khi Chanel youtube của nhóm đã hơn 8 triệu lượt subscribe, đứng top 1 trên bảng xếp hạng của các kênh Youtube tại việt nam.

Đêm 30 Tết, FAPtv bất ngờ tung ra sản phẩm mới và được đông đảo khán giả ủng hộ. Kịch bản về phim ngắn mà nhóm mới tung ra xoay quanh câu chuyện về nhóm FAPtv khi về già và hết thời. 

Empty

Các diễn viên chính của nhóm lúc bấy giờ không còn được yêu thích, bị khán giả từ chối và phải làm đủ thứ nghề để mưu sinh, Thái Vũ hành nghề chụp ảnh, Vinh Râu làm diễn viên phụ và mang trong mình căn bệnh tuổi già, tất cả họ đều phải gánh chịu sự bạc bẽo khi tuổi đã về già và nhóm không còn được yêu thích.

Trong đó diễn viên Huỳnh Phương bị mắc bệnh ung thư, phải lên chùa để mai danh ẩn tích vì không có tiền để trị bệnh, một phần vì mặc cảm với bạn bè. Và với vai diễn này, một lần nữa Huỳnh Phương lại thành công khi cho khán giả thấy sự đa dạng trong các vai diễn và dạt dào cảm xúc của mình.

Empty

Phim ngắn của nhóm lần này được đánh giá là xúc động và mang đến ý nghĩa tốt đẹp về tình bạn. Với một cái kết “Happy ending” cùng lời chúc mừng năm mới, chỉ 30 phút sau khi phát hành đoạn phim đã được hơn 400.000 lượt xem.

Phim còn có sự góp mặt của dàn diễn viên đang được yêu thích như: Hoàng Mèo, Quách Ngọc Tuyên, Hứa Minh Đạt, Phan Thanh Tân.

Nguyễn Nam - Việt Phi

Theo NTD

largeer