Giá Bitcoin hôm nay 11/4: Tương lai đen tối từ tiền ảo

Thứ tư, 11/04/2018, 10:24 AM

Giá Bitcoin hôm nay 11/4 có xu hướng chững lại sau khi đối mặt với rất nhiều vụ kiện tụng trên thế giới.

Giá Bitcoin hôm nay 11/4 đang giao dịch ở ngưỡng 6.801 USD/Bitcoin, tăng nhẹ 100 USD so với thời điểm cùng giờ hôm qua. Mức giá cao nhất trong ngày là 6.850 USD, mức giá thấp nhất là 6.659 USD, vốn hóa thị trường là 116 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 16.968.888 đồng.

26

Thị trường tiền ảo giai đoạn đầu tuần vẫn bước đi khá chậm chạp, giá trị của đồng Bitcoin vẫn không thể hồi phục ngưỡng giá 7.000 USD. Không những thế, thị trường tiền ảo vẫn đang phải đối mặt với nhiều thông tin bất lợi, đặc biệt là các chính sách mới trong việc đánh thuế tiền ảo của Mỹ.

Ông Thomas Lee, người đứng đầu mảng nghiên cứu tại Fundstrat Global Advisors cho hay, các hộ gia đình Mỹ có thể nợ 25 tỉ USD thuế thu nhập từ khoản đầu tư tiền thuật toán.

Để trả thuế, các nhà đầu tư phải bán Bitcoin. Điều này đồng nghĩa với việc nhiều người bán tiền ảo sang đô la Mỹ khi thời hạn khai thuế 17/4 ngày càng gần.

 Một báo cáo mới đây của BoA cho rằng, tương lai về việc nổ bong bóng của Bitcoin đang đến gần. Đơn vị này đưa ra một kịch bản theo lối đi của các bong bóng tài sản khổng lồ khác từng xảy ra trên thế giới. Và sự lao dốc này diễn ra chỉ chưa đầy nửa năm kể từ sau khi giá Bitcoin lập kỷ lục

Ngoài ra, Bitcoin đanh vướng phải rất nhiều vụ kiện trên thế giới.

Theo tờ RNS của Nga, các hiệp hội Cryptocurrency và Blockchain tại Thuỵ Sĩ, Kazakhstan, và Armenia gần đây tham gia với Nga, Trung Quốc và Hàn Quốc về việc nộp một đơn tố tụng đối với các công ty lớn về Internet vì cấm các quảng cáo liên quan đến Crypto.

Việt Vũ

Theo VTC News

largeer