Giá Bitcoin hôm nay 11/7: Chưa kịp tăng đã rơi đáy tháng

Thứ tư, 11/07/2018, 09:10 AM

Khi giá Bitcoin không còn vấp phải những khó khăn, đường diễn biến trở nên bình ổn hơn nhưng lại theo chiều đi xuống.

Diễn biến giá Bitcoin 24 giờ qua. Ảnh: CoinDesk

Diễn biến giá Bitcoin 24 giờ qua. Ảnh: CoinDesk

Biểu đồ diễn biến từ CoinDesk cho thấy giá Bitcoin đã không thể với được 7.000 USD để có được đà tăng tiếp theo. Sau khi chạm gần tới 6.700 USD, đồng tiền này đã liên tục sụt giảm.

Theo cập nhật mới nhất, giá Bitcoin hôm nay giảm hơn 5% so với 24 giờ trước, dừng ở 6.409 USD, mức thấp nhất trong tháng này.

Tốc độ giảm trên kéo vốn hóa thị trường về ngưỡng gần 110 tỷ USD nhưng thị phần trong thế giới tiền ảo lại được gia tăng, đạt 43,2%.

Khối lượng trao đổi trong ngày có sự khởi sắc so với ngày hôm qua nhưng vẫn tiếp tục duy trì ở mức thấp với 4,1 tỷ USD.

Như CCN đã phân tích ngày hôm qua, nếu Bitcoin có thể tăng trưởng tới 7.000 USD, một đợt tăng ngắn hạn tới 7.500 USD có khả năng xuất hiện. Tuy nhiên, nếu đồng tiền này quay đầu về 6.000 USD, việc rơi sâu hơn nữa sẽ diễn ra. Với những diễn biến mới nhất, có lẽ Bitcoin đang chạy theo phương án thứ hai, phương án không mấy vui vẻ cho các nhà đầu tư.

Việc sụt giá của Bitcoin là điều khó tránh khỏi trong bối cảnh khối lượng giao dịch còn thấp và cùng với đó, những tin tức thiếu tích cực vẫn luôn kéo đến.

Không chỉ có Bitcoin, gần như tất cả đồng tiền kỹ thuật số đều “đỏ lửa” những giờ qua với tốc độ chủ yếu dưới 10% nhưng như vậy cũng đủ đẩy nhiều đồng rơi đáy.

Hai phiên bản phân tách của Bitcoin là Bitcoin Cash và Bitcoin Gold mất giá với tốc độ lần lượt gần 4,9% và 10,1%, đứng vị trí thứ 4 và 28 trong bảng xếp hạng vốn hóa.

Ethereum sụt giảm tới 7,5% giá trị so với 24 giờ trước, dừng ở mức 441 USD, thấp nhất kể từ hồi đầu tháng tới nay.

XPR (Ripple) cũng suy yếu gần 4,7%, chạm mức giá 0,45 USD và rơi đáy tương tự.

Phương Anh

Theo theleader
Từ khóa:

bitcoin

giá Bitcoin

largeer