Giới nghệ sỹ trên thế giới bàng hoàng trước cái chết của Kobe Bryant

Thứ hai, 27/01/2020, 07:43 AM

Không chỉ với giới thể thao, cái chết của huyền thoại bóng rổ Kobe Bryant còn là một cú sốc lớn đối với rất nhiều người dân trên thế giới, đặc biệt là giới nghệ sỹ.

Huyền thoại Kobe Bryant qua đời trong một vụ tai nạn máy bay. (Ảnh: Getty)

Huyền thoại Kobe Bryant qua đời trong một vụ tai nạn máy bay. (Ảnh: Getty)

Sáng 27/1 (giờ Việt Nam), toàn thế giới đều bàng hoàng trước thông tin huyền thoại bóng rổ Kobe Bryant cùng con gái Gigi Bryant đã qua đời trong một tai nạn máy bay ở California.

Không chỉ với giới thể thao, cái chết của "Rắn Mamba đen" cũng đã khiến nhiều người dân trên thế giới cảm thấy bàng hoàng, đặc biệt là giới nghệ sỹ.

Trên mạng xã hội Twitter, nam ca sỹ Justin Bieber viết: "Điều này là không thể xảy ra. Anh ấy là người luôn động viên tôi, là người mang lại những câu nói để đời giúp chúng ta luôn mỉm cười đến ngày hôm nay."

Rapper Lil' Wayne cho rằng thế giới đã mất đi "một vị vua" sau khi Kobe qua đời. Nữ ca sỹ Cardi B chỉ để lại một dòng ngắn ngủi: "Điều này thật kinh khủng."

Nhiều nghệ sỹ tên tuổi trên thế giới như Kanye West, Taylor Swift, Mariah Carey... cũng đã bày tỏ lời chia buồn trước sự ra đi của Kobe Bryant.

Kobe Bryant luôn được xem là một huyền thoại đã giúp thay đổi thế giới bóng rổ. Cầu thủ 41 tuổi đã giành toàn bộ 20 năm sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp cho đội bóng Los Angeles Lakers, đạt được 5 chức vô địch Giải Bóng rổ nhà nghề Mỹ (NBA) và 2 huy chương vàng Thế vận hội Olympic mùa hè./.

Vi Diệu 

Theo vietnamplus.vn
Từ khóa:

largeer