Hà Nội: Cô gái ngất xỉu, co giật vì nâng ngực bằng cấy mỡ tự thân ở thẩm mỹ viện

Thứ năm, 03/10/2019, 10:30 AM

Nghe theo quảng cáo trên mạng xã hội, chị H.B.T tìm đến một thẩm mỹ viện ở đường Kim Ngưu (Hai Bà Trưng, Hà Nội) để nâng ngực bằng cấy mỡ tự thân. Thế nhưng trong quá trình thực hiện, chị này ngất xỉu, co giật đến 3 lần, được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong đêm…

Bệnh nhân H.B.T phải vào cấp cứu tại Bệnh viện Thanh Nhàn sau khi đi thẩm mỹ viện

Bệnh nhân H.B.T phải vào cấp cứu tại Bệnh viện Thanh Nhàn sau khi đi thẩm mỹ viện

Hiện chị H.B.T (28 tuổi, ở Hà Nội) vẫn đang được điều trị tại Bệnh viện Thanh Nhàn, sau khi được cơ sở thẩm mỹ đưa vào đây cấp cứu ngay trong đêm 1-10.

Trao đổi với báo chí, chị T. cho biết, sau khi xem quảng cáo trên mạng xã hội của một cơ sở thẩm mỹ viện tại đường Kim Ngưu về phương pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân không đụng dao kéo, chị đã quyết định đến đây để thực hiện cấy nâng ngực.

Tại thẩm mỹ viện, nhân viên tư vấn cho chị biết sẽ tiến hành hút mỡ ở bụng, cánh tay, rồi từ đó lấy mỡ tự thân này cấy vào để "nâng cấp" vòng 1. Họ cũng cho biết, việc cấy mỡ tự thân rất lành, an toàn nên sau khi làm xong có thể về luôn. Chi phí cho một ca của bệnh nhân này là 22 triệu đồng.

Tuy nhiên, sau gần 5 giờ đồng hồ (từ 13h đến 17h) thực hiện các thủ thuật nâng ngực, chị T. đã ngất đi tỉnh lại đến 3 lần. Đến lần thứ ba, chị còn xuất hiện co giật nên nhân viên trực tại thẩm mỹ viện vội vàng đưa chị vào Bệnh viện Thanh Nhàn cấp cứu.

Được biết, tại Bệnh viện Thanh Nhàn, chị T. được nhận định có dấu hiệu ngộ độc thuốc tê, rối loạn tuần hoàn não. Hiện bệnh nhân đã tỉnh táo nhưng cần tiếp tục theo dõi tại viện. Hiện chị T. đã khai báo cho cơ quan Công an quận Hai Bà Trưng về vụ việc này.

Duy Tiến

Theo Anninhthudo.vn

largeer