Health Park - mô hình sáng tạo du lịch kết hợp chăm sóc sức khỏe cho người dùng

Thứ hai, 23/11/2020, 15:29 PM

Với nhu cầu ngày càng hoàn thiện của con người về đảm bảo sức khỏe, mới đây mô hình công viên chăm sóc sức khỏe của Health Park Holding đã được cho ra mắt với nhiều tính năng độc đáo.

Ông Khổng Hoài Nam – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Công viên Sức khỏe Health Park Holding chia sẻ các tiện ích của

Ông Khổng Hoài Nam – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Công viên Sức khỏe Health Park Holding chia sẻ các tiện ích của "công viên sức khỏe".

Khác với những doanh nghiệp du lịch truyền thống hiện nay, Health park không đi sâu khai thác một lĩnh vực mà tập trung phát triển kết hợp du lịch & nghỉ dưỡng chăm sóc sức khoẻ. Điểm đặc biệt ở Health Park là chuỗi hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe toàn diện.

Khách hàng sẽ được trải nghiệm những tour du lịch địa phương, không gian nghỉ dưỡng xanh, đồng thời kết hợp tham gia các hoạt động chăm sóc sức khoẻ như tập yoga, dưỡng sinh, trồng dược liệu, hướng dẫn về chế độ dinh dưỡng, chăm sóc bằng phương pháp Đông y, phục hồi chức năng, vật lý trị liệu, massage, bấm huyệt, châm cứu, vận động chuyên sâu…

Để nâng cao sức khoẻ cộng đồng, Health Park rất chú trọng xây dựng và vận hành chương trình theo chủ đề Wellness - tình trạng sức khỏe tinh thần minh mẫn và thể chất tráng kiện nhờ chế độ ăn uống tập luyện. Vì vậy, tất cả các dịch vụ tại Health Park không chỉ nhằm mục đích thư giãn, làm đẹp mà còn được nghiên cứu chuyên sâu để nâng cao sức khoẻ. Về thể chất, có các dịch vụ như vật lý trị liệu hỗ trợ phục hồi chức năng, thuỷ trị liệu, xông hơi thải độc bằng dược liệu và đá muối, massage đông y, gội đầu dưỡng sinh, dinh dưỡng trị liệu… Về trí, có các hoạt động như: Hướng dẫn thiền Vipassana, yoga trị liệu ngủ, thiền chuông…

Health Park phối hợp với Viện nghiên cứu ứng dụng Đông - Nam dược nghiên cứu, sản xuất, phân phối độc quyền dòng thực phẩm chức năng chất lượng cao, có nguồn gốc thảo dược, công thức được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia đầu ngành. Để phát triển sản phẩm dinh dưỡng, hai đơn vị sẽ hợp tác nghiên cứu cho ra đời dòng thực phẩm bữa ăn thay thế hỗ trợ người mắc bệnh mạn tính không lây và dòng nước uống thảo dược tốt cho sức khoẻ. Cung ứng sản phẩm vào các khu nghỉ dưỡng Health park, các cơ sở chăm sóc sức khỏe cộng đồng Health care và chuỗi cửa hàng giới thiệu sản phẩm Health Products.

Bên cạnh lĩnh vực thương mại, Health Park song song phát triển lĩnh vực phi thương mại. Đó là tham gia vào các đề án, dự án góp phần nâng cao sức khoẻ cộng đồng, nhận bảo trợ một số lượng trẻ mồ côi, hướng tới thành lập Trung tâm nghệ thuật trị liệu cho trẻ tự kỷ mang tên Health Park love & protect…

Có thể khẳng định rằng, chính giá trị nhân văn Health Park đã và đang hướng tới sẽ khẳng định vị thế Health Park trên bản đồ du lịch Việt Nam. Và Health Park chính là giấc mơ mang đến những giá trị tốt đẹp nhất cho cộng đồng.

Nguyễn Ngọc

Theo CLCS

largeer