H’hen Niê, nụ cười của bản lĩnh và trí tuệ

Thứ hai, 17/12/2018, 15:14 PM

Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam H’hen Niê vừa tạo nên một kỷ lục khi trở thành người đẹp đầu tiên của Việt Nam lọt vào top 5 Hoa hậu Hoàn Vũ thế giới.

Hoa hậu gây tranh cãi…

Người đẹp sinh năm 1992 từng khiến mọi người bất ngờ khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam hồi đầu năm nay.

Bất ngờ bởi lẽ, giữa một rừng người đẹp đến từ khắp đất nước, nhiều ý kiến cho rằng sẽ khó có cơ hội cho người đẹp Ê đê, người sở hữu làn da bánh mật cùng mái tóc ngắn giống đàn ông.

Đã có rất nhiều tranh cãi nổ ra sau khi người đẹp này đăng quang. Thậm chí, còn có ý kiến cho rằng cô mua giải. Trước những nghi ngờ của dư luận xung quanh ngôi vị quán quân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, trưởng ban giám khảo cuộc thi, bà Võ Thị Xuân Trang đã có câu trả lời với báo chí. Theo bà, ngôi vị hoa hậu năm nay thuộc về H’hen Niê là hoàn toàn xứng đáng sau những gì cô thể hiện. Người đẹp Ê đê hội đủ những tiêu chí của một hoa hậu đó là ngoại hình, trí tuệ và nụ cười đẹp.

H'hen Niê khi đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017

H'hen Niê khi đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017

Cũng theo bà Xuân Trang, ban giám khảo đêm chung kết gồm 7 thành viên, trong đó có Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2008 Dayana Mendoza nên chắc chắn không có chuyện mua giải.

Sau khi đăng quang, H’Hen Niê đã khóa mạng xã hội một thời gian và chuyên tâm vào các hoạt động của một hoa hậu.

Và, người đẹp đại diện Việt Nam trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018 đã làm tất cả ngỡ ngàng khi xuất sắc lọt vào top 5. Một thành tích chưa từng có trong giới hoa hậu Việt Nam.

Bản lĩnh và trí tuệ

Đầu năm đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, cuối năm lọt vào top 5 Hoa hậu Hoàn vũ thế giới, H’hen Niê đã chứng tỏ, cô bản lĩnh và trí tuệ như thế nào, xứng đáng với những thành tích mình đạt được ra sao.

Quy chuẩn của một cuộc thi nhan sắc quốc tế, chắc chắn sẽ cao hơn rất nhiều so với tầm vóc một cuộc thi sắc đẹp quốc gia. Vậy nên, việc người đẹp Ê đê, bằng thần thái tự tin và kỹ năng người mẫu chuyên nghiệp đã được tích lũy qua rất nhiều cuộc thi, lọt vào đến top 5 nhan sắc quốc tế rất đáng để tự hào.

Nụ cười Việt tỏa sáng trên đấu trường nhan sắc quốc tế

Nụ cười Việt tỏa sáng trên đấu trường nhan sắc quốc tế

Sau rất nhiều những tranh cãi, thậm chí là những ý kiến quá khích nhắm vào chiếc vương miện siêu sang mà người đẹp sinh năm 1992 giành được hồi ngày 6/1, giờ đây, vẻ đẹp của trí tuệ và bản lĩnh của người phụ nữ Việt đã được H’hen Niê phát huy hiệu quả.

Việc H’hen Niê tỏa sáng trên đấu trường nhan sắc quốc tế cho thấy, nhan sắc Việt đã được công nhận, có chỗ đứng nhất định trong lòng bạn bè thế giới. Hơn nữa, vẻ đẹp ấy không chỉ nằm ở ngoại hình, mà còn được thể hiện bởi bản lĩnh tự tin sau rất nhiều những áp lực, ở trí tuệ và cách ứng xử đậm chất Việt Nam.

H'hen Niê được đánh giá cao về thần thái tự tin và kỹ năng catwalk điêu luyện

H'hen Niê được đánh giá cao về thần thái tự tin và kỹ năng catwalk điêu luyện

Nụ cười đẹp mà bà Võ Thị Xuân Trang từng nhận xét là biểu tượng của vẻ đẹp phụ nữ Việt ấy, hôm nay, đã nở thật tươi tại Thái Lan. Sẽ không quá khi nói rằng, nụ cười ấy là kết tinh của những ngày tháng nỗ lực không ngừng nghỉ của bản lĩnh và trí tuệ Việt. Nụ cười ấy, mang tên H’hen Niê.

Đăng Kiệt

Theo NTD

largeer