"Hiện tượng" Ngọc Sơn khiến 3 show diễn ở Úc châu "cháy vé"

Thứ hai, 06/11/2017, 07:55 AM

Dù là show diễn trong hay ngoài nước, chỉ cần có tên Ngọc Sơn là đã đủ để người hâm mộ tin tưởng mua vé ủng hộ.

Trước khi lên đường lưu diễn Úc Châu, danh ca Ngọc Sơn bất ngờ được mẹ và người thân tổ chức một buổi tiệc ấm cúng để chúc mừng ba show diễn sắp tới có sự xuất hiện của nam danh ca đều “cháy vé” và việc anh gặt hái được rất nhiều thành tựu trong khoảng thời gian vừa qua, gần đây nhất là danh hiệu “Nhà hoạt động xã hội tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương”.

Buổi tiệc ấm cùng và đầy ý nghĩa ngoài này có sự tham dự của người thân, bạn bè và các học trò của nam danh ca Ngọc Sơn như: Ca sĩ Ngọc Hà, Michael Lang, Sinti Quang Tùng, Đoàn Việt Phương...

Danh ca Ngọc Sơn.

Xuất hiện giản dị trong buổi tiệc, nam danh ca Ngọc Sơn bày tỏ lòng biết ơn và tình cảm yêu thương kính trọng đến với mẹ ruột của anh - bà Kim Loan. Không chỉ là một nhà giáo ưu tú, bà Kim Loan còn là người đồng hành suốt hơn 20 năm ca hát của “ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn.

Danh ca Ngọc Sơn và mẹ.

Từ ngày nam danh ca chập chững bước vào con đường nghệ thuật, thân mẫu Kim Loan luôn là người sát cánh, chia sẻ, động viên, nhắc nhở con trai luôn là người phải sống đức đạo, vị tha, không tham lam sân si. Cũng chính vì luôn khắc cốt ghi tâm những lời mẹ dạy, trước hàng trăm người học trò cả trong lẫn ngoài nước, danh ca Ngọc Sơn luôn dạy bảo học trò phải chú ý cách ứng xử, tôn sư trọng đạo, thờ cha kính mẹ để gặt hái được nhiều quả ngọt trong sự nghiệp của mình.

Từ lâu, Ngọc Sơn nổi tiếng là một người con luôn vẹn tròn đạo hiếu. Năm nào anh cũng đứng ra tổ chức sinh nhật cho mẹ, luôn dành cho bà những lời lẽ thành kính, trân trọng và là chỗ dựa tinh thần cực kỳ vững chắc cho mẹ lúc tuổi già. Mỗi khi gặt hái được thành công lớn lao nào đó, người mà anh nghĩ đến để tri ân đầu tiên đó chính là mẹ.

Dù không có mẹ bên cạnh nhưng sát cánh cùng Ngọc Sơn là các ca sĩ trẻ tuổi tài năng Ngọc Minh, Ngọc Trâm và em trai ruột Ngọc Hà.

Là một tiếng hát làm say lòng biết bao khán thính giả gần xa, nhưng vì công việc riêng nên ca sĩ Ngọc Hà đành ngậm ngùi từ bỏ nghề trong một khoảng thời gian khá dài. Gần đây, được sự động viên từ Anh ba Ngọc Sơn cũng như sự ủng hộ và tha thiết yêu cầu của đông đảo khán giả, Ngọc Hà đã chính thức quay trở lại các sân khấu ca nhạc.

Được biết, Ngọc Hà cũng sẽ tham gia cả 3 show diễn tại Melbourne - Úc cùng với Ngọc Sơn. Show diễn kéo dài từ 3/11 đến 8/11/2017. Khỏi phải nói, kiều bào tại Úc đã mong đợi sự xuất hiện của Ngọc Sơn cùng các nghệ sĩ như thế nào trong lần lưu diễn này đến như thế nào. Các show đều "cháy vé" khi biết Ngọc Sơn sẽ tham gia, cũng như rất nhiều show diễn lớn nhỏ trong và ngoài nước trước đó.

Dù đã vài thập kỷ, sức hút của "ông hoàng nhạc sến" vẫn như mãi mãi ở thời kỳ đỉnh cao. Và bù lại, giọng ca cũng như sức vóc của Ngọc Sơn lúc nào cũng khiến khán giả phải kinh ngạc. Nhiệt huyết và sinh lực giống như ở "tuổi dậy thì" của Ngọc Sơn giúp anh chinh phục khán giả trên khắp các vùng đất. Không chỉ trong các chuyến lưu diễn, mà ngay cả các show ca nhạc trong nước, sự xuất hiện của Ngọc Sơn cũng giống như "vị cứu tinh" khi các gameshow đang ngày càng lấn lướt nhiều show âm nhạc chất lượng.

Ngọc Hà cũng sẽ tham gia cả 3 show diễn tại Melbourne - Úc cùng với Ngọc Sơn. Show diễn kéo dài từ 3/11 đến 8/11/2017.

Là cái tên "bảo chứng" cho phòng vé mỗi show ca nhạc, Ngọc Sơn vô cùng bận rộn với lịch trình dày đặc của mình. Sau khi trở về từ show diễn tại Úc, anh sẽ đảm nhiệm vai trò khách mời đặc biệt cho liveshow Dương Ngọc Thái cùng hàng loạt show diễn Miền Bắc khác.

Không chỉ vậy, Ngọc Sơn đang ấp ủ một album mới thật hoành tráng với dàn học trò bao gồn hàng chục ca khúc do chính nam danh ca sáng tác. Trong đó, Ngọc Sơn hé lộ những tác phẩm nổi bật như "Lệ tình", "Tình phụ tử", "Thần tượng của tôi"…

Album dự kiến kéo dài khoảng 5 tiếng đồng hồ sẽ gồm nhiều tác phẩm song ca của Ngọc Sơn cùng những "trò cưng" mà anh hết lòng nâng đỡ như Michael Lang, Quách Tuấn Du, Hồ Phương Liên, Dương Ngọc Thái, Lương Gia Huy,…

Tất nhiên, vẫn còn rất nhiều thông tin thú vị về album độc nhất vô nhị này của Ngọc Sơn, nhưng hiện tại vẫn còn quá sớm để anh tiết lộ thêm bất kỳ điều gì với khán giả. Chỉ biết rằng, sự chờ đợi của fan hâm mộ dành cho album đặc biệt này là cực kỳ đáng giá và Ngọc Sơn chưa bao giờ khiến khán giả của mình phải thất vọng.

Theo Khánh Chi - Ảnh: Tử Văn (PLVN)

 

Thu Thủy
Từ khóa:

largeer