Hoài Linh, Trấn Thành, Trường Giang tất bật tập kịch chuẩn bị phục vụ khán giả dịp tết

Thứ tư, 14/02/2018, 06:15 AM

Trong những ngày cuối năm, Hoài Linh, Trường Giang và Trấn Thành vẫn cùng các nghệ sĩ hài dành thời gian tập luyện cho hai vở kịch dài đặc biệt được diễn liên tục từ mùng 1 - 10 Tết Mậu Tuất 2018.

Các nghệ sĩ đang tất bật tập kịch tết

Các nghệ sĩ đang tất bật tập kịch tết

Sau thành công của chương trình Live show Hoài Linh 2018 - Sui gia đối mặt, đạo diễn Trần Bùm và danh hài Hoài Linh quyết định mang vở kịch dài này về TPHCM phục vụ khán giả yêu thích sân khấu trong dịp Tết Mậu Tuất 2018 từ ngày mùng 1 - 10 tết (nhằm ngày 16 đến 25-2) tại Nhà hát Bến Thành.

Sui gia đối mặt là vở kịch gây được tiếng vang khi lần đầu được công diễn tại thành phố Đà Nẵng hồi tháng 1-2018. Vở kịch có thời lượng 150 phút, được dàn dựng như một vở kịch sân khấu thuần tuý và cũng là chương trình dài hiếm hoi quy tụ khá đầy đủ dàn danh hài và nghệ sĩ nổi tiếng hiện nay như NSND Ngọc Giàu, danh hài Hoài Linh, danh hài Trấn Thành, Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn, Thu Trang, Tiến Luật, Tiết Cương, Lê Giang, Nam Thư...

Không chiêu trò, không dùng các hiệu ứng hình ảnh hiện đại, tuy nhiên chương trình được dàn dựng hoành tráng, có sự đầu tư lớn và chỉn chu về cảnh trí. Khán giả sẽ được hoà mình vào không gian quen thuộc của vùng đất Nam bộ với những mái nhà tranh giữa khung cảnh làng quê thanh bình, chiếc cầu khỉ bắc qua con kênh nhỏ… được dựng lại như thật, giúp đem đến cho người xem trải nghiệm mãn nhãn cùng những tràng cười thú vị.

Hoài Linh chăm chú trên sàn tập

Hoài Linh chăm chú trên sàn tập

Trong vở Sui gia đối mặt, Hoài Linh và Trấn Thành vào vai hai ông sui không hoà hợp tính cách ngay từ lần gặp đầu tiên. Cả hai ra sức "trưng trổ", khoe mẽ độ giàu có bằng những món quà đắt tiền cũng như khích bác lẫn nhau.

Còn vợ chồng Kiều Minh Tuấn, Nam Thư khi về một nhà cũng gặp những tình huống trớ trêu, dở khóc dở cười, khiến nhiều người liên tưởng đến bộ phim Sống chung với mẹ chồng. Cả hai cũng không có được hạnh phúc trọn vẹn vì hai bên gia đình liên tục "gây chiến", kém hoà thuận. Thế nhưng, cuối cùng hai bên sui gia đã phải cố gắng hoà giải vì hạnh phúc của con trẻ.

Hoài Linh, Trường Giang và Cát Phượng

Hoài Linh, Trường Giang và Cát Phượng

Bên cạnh Sui gia đối mặt, một vở kịch khác cũng được dàn dựng mới là Người lạ ơi với sự tham gia của danh hài Hoài Linh, danh hài Trường Giang, danh hài Trấn Thành, NSND Ngọc Giàu và nhiều nghệ sĩ hài nổi tiếng khác như Nhật Cường, Hoàng Sơn, Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn, Tiết Cương, Lê Giang, Nam Thư…

Đây cũng là vở kịch dài đầu tiên có sự kết hợp đông đủ ba gương mặt ăn khách nhất làng hài: Hoài Linh - Trường Giang - Trấn Thành, có nội dung nói về những mối tình dưới lăng kính hài hước. Vở kịch sẽ được công diễn từ mùng 1 - 6 Tết Mậu Tuất tại Nhà hát Bến Thành.

KHẮC THI

Theo SGGPO

largeer