Hoang mang khi bị chồng nghi ngờ vì vợ có sở thích "tự sướng"

Thứ sáu, 08/09/2017, 10:25 AM

Một lần đang "tự sướng" Linh bị chồng bắt gặp. Lúc ấy chồng cô im lặng, chỉ đến khi cô bước ra từ phòng tắm anh ta mới lạnh lùng hỏi cô một câu khiến Linh sững sờ: "Có phải cô đang cặp với thằng nào không? Nó chiều cô hằng ngày nên lúc nào không có cô lại lên cơn phải không?"

Vợ chồng Linh cưới nhau được gần 2 năm. Tuy Linh và chồng vẫn quan hệ tình dục đều đặn nhưng cô chưa bao giờ được "lên đỉnh" bởi chồng cô chỉ được vài nhịp là đã thỏa mãn rồi.

Tuy chuyện chăn gối không được như ý muốn nhưng Linh lúc nào cũng phải tỏ ra là đã thỏa mãn vì sợ chồng mất tự tin. Vì vậy nhiều lần quan hệ xong cô vẫn phải vào nhà tắm "tự xử" một mình.

Linh không phủ nhận mình là người có ham muốn mạnh mẽ. Mặc dù chồng không đáp ứng được nhu cầu của cô nhưng cô vẫn muốn giữ gìn hạnh phúc gia đình, bởi thế, nhiều lúc chồng không có nhà Linh vẫn tự thỏa mãn.

Một lần, cứ tưởng chồng đi làm rồi, Linh lại vào phòng tắm với "sở thích" của mình. Tuy nhiên, bất ngờ hôm đấy chồng Linh lại quên điện thoại ở nhà và quay về lấy. Linh bị chồng bắt gặp ngay tại trận khi anh bước ngang qua nhà tắm. Xấu hổ có, ngạc nhiên có Linh cúi gầm mặt. Cô chờ đợi một trận quát mắng từ chồng. Nhưng không, chồng Linh chỉ im lặng và bước lên phòng.

Linh cuống cuồng mặc lại quần áo chỉnh tề rồi nhanh chóng bước lên phòng ngủ. Thấy Linh vào, chồng cô ngoảnh mặt lại, hỏi cô bằng một giọng lạnh lùng: "Có phải cô đang cặp với thằng nào không? Nó chiều cô hằng ngày nên lúc nào không có cô lại lên cơn phải không?"

Sự chất vấn của chồng khiến Linh cứng họng. Chẳng nhẽ lại vạch mặt chồng không làm thỏa mãn cô khiến cô phải tìm đến phương pháp này? Như thế hôn nhân của cô sẽ đi về đâu?

Ảnh minh họa

Cũng giống Linh, chứng thích "tự sướng" của Kim Anh không phải là "bẩm sinh" mà do hoàn cảnh xô đẩy. Vì trong khi cô thuộc nhóm phụ nữ nhu cầu cao thì ông xã lại thuộc tuýp "chẳng ham hố gì".

"Anh ấy hoàn toàn khỏe mạnh nhưng có khi 10 ngày hay nửa tháng chả đả động 'kiếm giáo' cũng không sao. Chẳng bù cho em, suốt ngày chỉ chăm chăm tìm cách khêu gợi, dụ dỗ chồng. Đa số những lần hai vợ chồng 'yêu nhau' đều do em chủ động", Kim Anh tâm sự.

Buồn hơn nữa là nhiều khi Kim Anh còn bị chồng từ chối phũ phàng kiểu vợ ôm thì hất tay đi, vợ hôn thì "giời ơi, tránh ra xem nào". Những lúc như thế, Kim Anh thấy tủi thân và giận chồng vô cùng. Nhưng vì cái tính phổi bò cộng thêm với chuyện ham muốn trỗi dậy không kiềm chế được, nên chỉ giận dỗi, lạnh lùng được chốc lát, đêm đến cô lại mon men "gạ gẫm" chồng. Kim Anh cho biết, nhờ cô nhiệt tình vậy mà hai vợ chồng vẫn duy trì được chừng 2 lần một tuần.

Nhưng chủ động mãi cũng chán, trong khi dạo gần đây, tại cơ quan của Kim Anh có một gã không mấy đứng đắn thường xuyên gạ gẫm cô. Anh ta không ngại ngần thể hiện rằng rất "thèm khát" cô.

Về mặt lý trí, cô cương quyết từ chối. Song về mặt bản năng, Kim Anh thú nhận, cô rất muốn có được một người đàn ông thèm muốn mình như vậy. Thế nên trong một lần, đang tơ tưởng đến gã đàn ông kia, cô không kiềm chế nổi ham muốn và đã "tự xử".

Sau lần đó, cô thấy cách này thật hữu hiệu, vừa đỡ phải gạ gẫm chồng, vừa đỡ phải "lằng ngoằng" với người đàn ông khác, nên cường độ "tự sướng" ngày càng tăng.

Nguy hiểm nhất là giờ đây, Kim Anh thấy quan hệ với chồng không "vui vẻ" bằng "một mình". Nhất là khi chồng vẫn cứ hờ hững, dửng dưng, mỗi lần yêu lại phải van vỉ, ngọt nhạt, thế nên Kim Anh cứ "tự xử' cho rồi!".

Một nghiên cứu gần đây đã gây sốc cho tất cả đàn ông. Thủ dâm không phải chỉ là thói quen của những người độc thân, mà ngay cả những phụ nữ đã kết hôn cũng làm điều này. Theo kết quả khảo sát, hơn 85% phụ nữ có chồng có thói quen 'tự sướng'.

Một sự thật gây sốc nữa là một số người thừa nhận làm điều này ít nhất 3 lần/tuần. Và phần lớn phụ nữ ở nhà nội trợ có thói quen 'tự sướng' nhiều hơn so với những chị em đi làm bên ngoài.

Trên thực tế, phần lớn nam giới vẫn nghĩ chỉ phụ nữ độc thân mới có nhu cầu thủ dâm. Tuy nhiên, phụ nữ kết hôn cũng thường xuyên điều này. Vậy nguyên nhân là gì?

Do chồng không hiểu nhu cầu của họ

60% phụ nữ có chồng tự sướng vì đối tác không hiểu nhu cầu của họ. Mặc dù tất cả đàn ông đều có khả năng làm tình, nhưng chỉ một số người có thể hiểu rõ chị em cần gì. Hơn nữa, phái đẹp thường ngại nói ra những gì mình mong muốn trên giường. Đó là lí do khá ít phụ nữ thỏa mãn về chuyện ấy sau khi kết hôn.

Họ không thể 'lên đỉnh' qua việc sex với chồng

Một số phụ nữ tuyên bố họ chỉ có thể đạt cực khoái thông qua 'tự sướng' chứ không thể lên đỉnh bằng cách giao hợp với chồng. Do không dám nói ra điều ấy, họ đành tìm cách tự thỏa mãn.

Mặc dù họ vẫn thích sự lãng mạn và làm 'chuyện ấy' với đối tác, nhưng họ chỉ có thể đạt cực khoái bằng cách thủ dâm. Do đó, họ vẫn giữ thói quen này khi đã kết hôn.

Chồng vắng nhà

Khoảng 3% phụ nữ tuyên bố họ tự xử khi chồng đi vắng do công tác hoặc cãi nhau.

Giúp cải thiện tâm trạng

Phần lớn phái đẹp thừa nhận 'tự sướng' giúp cải thiện tâm trạng, khiến đầu óc thanh thản đồng thời giúp họ có đời sống chăn gối tốt hơn với chồng.

Để làm 'chuyện ấy' trong tưởng tượng với 1 ai đó ngoài chồng

Một số chị em cho biết họ tự sướng để tưởng tượng đến chuyện quan hệ với 1 người cũ hoặc 1 người nào đó mà họ không thể tiếp cận được.

Bởi vậy, với phụ nữ nhất là phụ nữ có chồng, thủ dâm chỉ là một phương án tạm thời, cũng giống như các hoạt động tình dục khác, ở mức độ vừa phải nó có tác dụng giải tỏa, giúp cơ thể không bị áp lực. Còn nếu rơi vào trạng thái nghiện tình dục thì sẽ có hại, tâm trí luôn lo lắng bị người khác phát hiện, cơ thể mệt mỏi...

Tốt nhất, khi đã kết hôn, người phụ nữ nên kiên trì, khéo léo dẫn dắt chồng, thường xuyên tạo những bất ngờ trong đời sống riêng tư, lấy cảm hứng cho chồng. Biết đâu trong quá trình đó hai bạn lại khám phá ra những điểm khoái cảm riêng của bạn đời, chắc chắn cuộc sống gia đình bạn lúc đó sẽ rất hoàn hảo.

Theo Lily (GĐ&XH)

Thu Thủy
Từ khóa:

largeer