Học sinh lớp 8 bị nhóm bạn cùng trường đánh hội đồng dã man

Thứ sáu, 20/11/2020, 11:03 AM

Ngày 18/11, mạng xã hội Facebook lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh 1 học sinh cấp 2 bị một nhóm bạn đánh hội đồng dã man. Được biết, học sinh bị đánh hội đồng hiện đang học tại trường THCS Nguyễn Văn Trỗi (TP. Thanh Hóa).

Qua tìm hiểu của phóng viên, nạn nhân bị đánh hội đồng là cháu Đ.L.V học sinh lớp 8A5 trường THCS Nguyễn Văn Trỗi. Một số học sinh tham gia đánh hội đồng cũng theo học trường này.

Nội dung của đoạn clip cho thấy, cháu V. bị quây giữa nhóm gần 20 học sinh. Sau đó có 3 nữ sinh lao vào giật tóc khiến cháu V. ngã ra đất rồi tát và đá liên tiếp vào mặt của cháu.

Cháu V. bị giật tóc ngã ra đất - Ảnh cắt từ clip

Cháu V. bị giật tóc ngã ra đất - Ảnh cắt từ clip

Đáng nói, trong lúc V. bị đánh hội đồng, nhiều học sinh khác đứng xung quanh dùng điện thoại quay clip, cười khoái trá và có nhiều lời lẽ thô tục. Đoạn clip này sau đó được tung lên mạng xã hội và bị gỡ xuống ngay trong cùng ngày.

Theo cô Phương, giáo viên chủ nhiệm của cháu V., nhà trường đã nhận được thông tin về vụ việc và yêu cầu học sinh, phụ huynh các học sinh tham gia vụ việc có mặt tại trường để làm việc. Sau đó cô Phương cũng đến gặp mặt gia đình em V. "Nhóm học sinh đánh em V. có một số học trường THCS Nguyễn Văn Trỗi và có cả các em học trường khác. Ở lớp V. là học sinh ngoan, học tốt và chưa từng có mâu thuẫn với các bạn. Nên khi nhận được thông tin mẹ em V. báo về sự việc xảy ra bên ngoài trường chúng tôi mới biết", giáo viên này cho biết.

Trao đổi với báo Phụ Nữ TPHCM, ông Đỗ Minh Hải (phường Đông Vệ, TP. Thanh Hóa), bố của cháu V. cho biết, vào khoảng 11g30 trưa nay nghe tin con gái bị nhiều bạn hành hung, anh Hải liền chạy ra trường để giải quyết. Tuy nhiên, khi đến nơi thì xem được đoạn clip, thấy con gái bị bạo hành quá dã man nên không giữ nổi bình tĩnh nên bức xúc quay về.

Sự việc diễn ra cách nhà trường khoảng 2,5 km, sau giờ tan học. Qua tìm hiểu, anh Hải được biết vụ việc xảy ra do các cháu có một chút mâu thuẫn trẻ con, nhưng có 2 bạn cùng lớp đã “ép” cháu V. ra khỏi khu vực trường để đánh.

“Đoạn clip đó mới mô tả một phần rất ngắn, tôi được biết trước đó có 6 học sinh đánh con tôi và đánh rất lâu", anh Hải vẫn chưa hết bức xúc.

Cũng theo phụ huynh này, dù lãnh đạo nhà trường đã làm việc với phụ huynh của các em học sinh có liên quan nhưng anh vẫn mong muốn pháp luật vào cuộc để làm nghiêm, phòng tránh những sự việc tương tự.

Báo Phụ Nữ TPHCM sẽ tiếp tục thông tin vụ việc.

Chi Mai 

Theo phunuonline

largeer