Hơn 1 tuần khai trương, nhà thổ đầu tiên dùng búp bê tình dục phải đóng cửa

Thứ bảy, 15/09/2018, 17:22 PM

Nhà thổ đầu tiên dùng búp bê người lớn ở Italia vừa mở cửa đã kín lịch đón khách. Tuy nhiên, chỉ sau 9 ngày từ hôm khai trương, nơi này đã phải đóng cửa.

Nhà thổ đầu tiên dùng búp bê tình dục ở Italia bất ngờ bị cảnh sát địa phương đột kích kiểm tra và phải đóng cửa chỉ sau 9 ngày khai trương.

Quá trình kiểm tra sơ bộ cho thấy, nhà thổ LumiDolls Torino được cho là vi phạm pháp luật về việc thuê địa điểm kinh doanh. Ngoài ra, ở thời điểm hiện tại, Italia vẫn là quốc gia chưa hợp pháp hóa các nhà chứa gái mại dâm.

Nhà thổ đầu tiên sử dụng búp bê tình dục ở Italia đã đóng cửa chỉ sau 9 ngày khai trương

Nhà thổ đầu tiên sử dụng búp bê tình dục ở Italia đã đóng cửa chỉ sau 9 ngày khai trương

Cơ quan y tế của thành phố Turin, Italia, cũng đang tiến hành kiểm tra các búp bê tình dục của cơ sở này có được vệ sinh khử trùng sạch sẽ sau mỗi lần sử dụng hay không.

Nhà thổ LumiDolls Torino hiện có 8 phòng được trang bị giường, phòng tắm tiện nghi và màn hình TV lớn chiếu các thước phim khiêu dâm.

Chi phí cho mỗi lần “vui vẻ” nửa tiếng với một búp bê bằng silicon là 72 bảng Anh. Tại LumiDolls Torino, du khách có thể lựa chọn một trong 8 búp bê để phục vụ, gồm 7 búp bê nữ, và 1 búp bê nam với tên gọi Alessandro.

Một trong các cô búp bê tình dục của nhà chứa

Một trong các cô búp bê tình dục của nhà chứa

Trong ngày đầu khai trương, đại diện nhà thổ LumiDolls Torino cho biết, giá mỗi búp bê lên tới 1800 bảng Anh/con, được khử trùng sạch sẽ mỗi khi có khách sử dụng. Ngoài ra, khách có thể lựa chọn trang phục cho búp bê tùy theo sở thích cá nhân.

Được biết, nhà thổ LumiDolls Torino được điều hành bởi một công ty có trụ sở tại Tây Ban Nha. Trước đó, họ có các cơ sở đặt tại Moscow, Nga và Barcelona, Tây Ban Nha.

Trước đó, một nhà chứa sử dụng búp bê tình dục đầu tiên ở Anh đã khai trương vào tháng 3 năm nay. Đó là nhà chứa có tên Dolly Parlour, nằm tại Greenwich, phía nam thủ đô London.

Quốc Việt

Theo Dantri

largeer